Sunday, May 22, 2016

Bảng báo giá thành sàn gỗ chiu liu tự nhiên

Trên thị hiện nay cả trong và ngoài nước sàn gỗ chiu liu được khá nhiều người tìm kiếm để trang trí cho căn nhà thân yêu của mình. Mẫu mã màu sắc đa dạng gắn liền với những chất liệu cũng khác nhau do đó mà để chọn lựa được một sàn gỗ chiu liu vừa đẹp vừa sang trọng giá cả lại hợp lí thì các bạn hãy đến với chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu qua với các bạn về giá các của sàn gỗ chiu liu để các bạn dễ dàng lựa chọn.
ván sàn gỗ chiu liu
Sàn gỗ chiu liu được làm từ cây gỗ chiu liu tự nhiên, gỗ này có tên gọi là MuồnG Đen thuộc họ đậu. Tại Việt Nam cây mọc hoang dại tại các khu rừng tự nhiên từ Quảng Ninh đến các tỉnh Tây Nguyên và ở phía nam. Cây co màu xanh,vỏ gần nhẵn,khi cành còn non thì có khía phủ lông tơ mịn. Loại gỗ này thuộc thuộc nhóm 1 trong cách phân loại gỗ ở Việt Nam  tuy nhiên lại không nằm trong nhóm thực vật quý hiếm cấm khai thác. Cây thường cao khoảng 15-20m.đường kính khoảng 30-45cm. Là loại cây thiên về ưa sáng chịu hạn tốt do đó cây được trồng để làm bóng mát tạo không gian mát mẻ.
Giữa giác và lõi ở sàn gỗ chiu liu có sự phân biệt rõ ràng:giác gỗ có màu vàng đến trắng có độ dày khoảng từ 3-7cm nhưng lõi gỗ lại có màu nâu đậm đến đen tím nếu gặp nước còn dễ bị thôi màu hay còn gọi là mất màu. Đặc biệt với đặc tính rất cứng,thô ráp và nặng các thớ gỗ thẳng nên sàn gỗ chiu liu có khả nằn chống mối mọt cao,chịu lực tốt. Gỗ chiu liu được sử dụng để làm nhiều vật dụng trong gia đình như:đồ gia dụng,trụ cầu thang,tủ,giường,bàn ghế..nhưng ứng dụng chủ yếu của loại gỗ này là làm sàn gỗ tự nhiên cho các công trình xây dựng.
sàn gỗ chiu liu
Một sàn gỗ chiu liu tự nhiên đạt tiêu chuẩn kĩ thuật chuẩn khi sấy đạt độ ẩm từ 8-12%,được phủ lớp 2k để chống thấm ẩm ướt hoặc sự đổ mồ hôi của sàn nhà khi vào mùa nồm hanh khô. Trên bề mặt phải phủ lớp sơn  UV chống trầy xước khi bị trà mạnh hay do lúc làm sạch sàn có vật nhọn cào. Sàn gỗ chiu liu cần được xử lí chống cong vênh co ngót sự dãn nở của sàn gỗ.
Với những đặc điểm tiêu chuẩn như vậy nên sàn gỗ chiu liu được nhiều người săn tìm, dù mới du nhập vào nước ta nhưng sàn gỗ chiu liu được đón nhận khá  lồng nhiệt.chính vì thế mà hầu hết trong các nhà đại lí nội thất đều có sàn gỗ chiu liu,tuy nhiên giá cá thì lại tùy vào từng lại mà có thể thay đổi. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được sự tư vấn về bảng giá của sàn gỗ chiu liu,cụ thể là: 
Chủng loại
Quy cách(mm)
Giá bán
Sàn gỗ Chiu Liu
15*92*600
1.150.000
15*92*750
1.200.000

                                                                                     
Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm vận chuyển. Chưa bao gồm VAT 10%
 Các bạn khi mua sản phẩm của chúng tôi các bạn có thể thanh toán trực tiếp một lần hoặc để đảm bảo uy tín chất lượng cho cả 2 bên công ty chúng tôi vẫn có thể để khách  hàng thanh toán thành nhiều lần nhưng tối đa thành 3 đợt đó là: đặt trước 30% giá trị đơn hàng khi kí xong hợp đồng; lần 2 là 50% giá trị đơn hàng khi nguyên liệu được chuyển đén thi công và số còn lại thanh toàn khi hoàn thiện xong. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CTY CỔ PHẦN SÀN ĐẸP
Điện thoại: 0918421902
 Email: sandep.jsc@gmail.com
Hotline: 0916.422.522


0 comments:

Post a Comment