Friday, May 13, 2016

Phân biệt sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia

Cùng phân biệt sàn gỗ chiu Lào và Campuchia ở 3 khía cạnh đó là: chất lượng, màu sắc  và nguồn hàng  nhập cho 2 loại sản phẩm này. Dù là sàn gỗ chiu liu nhưng chúng cũng có những nét riêng biệt khác rỗ. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và  phân biệt chúng trên thị trường để có những lựa chọn tốt nhất.

Góc độ thứ nhất về chất lượng của sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia

Lào và Campuchia là 2 nước có khí hậu tương đối giống nhau: Khí hậu khô cằn, nắng, nóng nhiều, khó có thể sinh trưởng được cộng thêm rừng núi lại nhiều, chính vì thế mà gỗ cây chiu liu sinh trưởng chậm hơn so với những loại cây gỗ khác. Tuy nhiên, cũng không thể phủ định rằng khí hậu này đã làm nên những sàn gỗ chiu liu bền và chắc, chống được va đập mạnh, đáp ững được yêu cầu về độ bền của người sử dụng.
Sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia đều được sử dụng nhiều trong các khu biệt thự, cao ốc, trung tâm thương mại bởi chúng có tuổi thọ rất cao, từ 50 năm trở lên. Điều này được phản ánh qua nhiều khách hàng đã lắp đặt hệ thống 2 loại sàn này và đưa ra nhận định như thế.
Có thể nói chất lượng của sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia đảm bảo sự tin cậy cho nhiều khách hàng. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn khi mua sàn gỗ chiu liu bạn nên quan tâm, so sánh sàn gỗ chiu liu Campuchia với chiu liu indo vì chất lượng của chiu liu in kém hơn nhiều so với sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia

Màu sắc của sàn gỗ chiu liu Campuchia sáng hơn

Sàn gỗ chiu liu đặc biệt là do sự kết hợp giữa 2 gam màu tối và sáng tạo nên không gian sang trọng, cổ điển, đẳng cấp cho căn nhà. Đối với sàn gỗ chiu liu Campuchia thì gam màu sáng nhiều hơn nên có màu sắc sáng đẹp và tương đối đồng màu với nhau. Ở chúng không có sự chênh lệch về màu sắc. Còn với sàn gỗ chiu Lào thì ngược lại, tông màu chủ đạo là màu đen. Nếu sàn gỗ chiu liu Lào tạo sự cổ điển nhiều hơn thì sàn gỗ Campuchia lại thể hiện nét sang trọng trong từng căn biệt thự.


Sàn gỗ chiu liu Campuchia

Sàn gỗ chiu liu Lào

Hai màu sắc này sẽ phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Sàn gỗ chiu liu Lào rất thích hợp cho những gia chủ yêu gam màu trung tính, thích sự huyền bí. Còn gam màu tươi sáng, không gian sang trọng của sàn gỗ chiu lia Campuchia sẽ là lựa chọn cho khách hàng muốn thể hiện sự đẳng cấp.
Vân gỗ của 2 loại sàn gỗ này cũng có sự khác biệt. Màu sắc cộng với vân gỗ sẽ làm nên những điều đặc biết nhất cho dòng sản phẩm nội thất. Ở sàn gỗ chiu liu campuchia vì tông màu sáng chiếm nhiều hơn nên có độ sáng rộ chính vì thế mà vẫn gỗ cũng được trông thấy rõ rệt. Còn sàn gỗ chiu liu Lào vẫn gỗ bị khuất đi và khó nhìn hơn vì có tông màu đen làm chủ đạo.
Về cấu tạo, đặc điểm, tính chất của 2 loại sàn này là giống nhau

Gỗ chiu liu Lào đang ngày bị khai thác

Hiện nay, gỗ chiu liu Lào đang ngày càng bị khai thác quá mức vào những mục đích và lợi nhuận khác nhau. Điều này đã làm cho gỗ cây lâu năm chuyên làm sàn gỗ trở nên khan hiêm, nhiều nơi đã cạn kiệt, gỗ không đảm bảo chất lượng. Không còn cách nào nữa, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và để đảm bảo lợi nhuận của mình, gần đây, nhiều nhà sản xuất đã mua nguyên liệu từ Campuchia
Sàn gỗ chiu liu Lào và Campuchia dù có những nét tương đồng và phản nghịch nhau trong sự khác biệt nhưng chúng vẫn là dòng sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, xứng đáng hơn khi là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.


0 comments:

Post a Comment