Friday, May 20, 2016

Phụ kiện sàn gỗ chiu liu

Gỗ chiu liu hay còn gọi là gỗ muồng đen thường mọc ở các khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Từ khi con người có nhu cầu sử dụng gỗ  làm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình cao thì cây gỗ chiu liu đã và đang được sử dụng rất nhiều. trong thời kỳ hiện nay với rất nhiều công nghệ cao con người đã sử dụng gỗ chiu liu để tạo ra các loại ván sàn gỗ với nhiều loại kích thước tuyệt đẹp để ứng dụng vào làm vật liệu trang trí nội thất cho căn nhà của mình.
Sàn gỗ chiu liu làm được làm từ gỗ quí thuộc nhóm 1 nhưng không thuộc hàng quý hiếm, thân cây to có đường kính thân khoảng 35 – 40 cm. Gỗ chiu liu có giác màu vàng hoặc màu vàng nhạt dày 3 đến 7 cm, lõi màu nâu đậm, tím hay thôi màu khi gặp nước.
Ngoài các ván sàn gỗ chiu liu thì để trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà vẫn cần các phụ kiện sàn gỗ khác .
Sàn gỗ chiu liu

Phụ kiện sàn gỗ là một trong những loại không thể thiếu trong quá trình thi công sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên. Nó có tác dụng về mặt kỹ thuật cũng như về mặt thẩm mỹ trang trí tạo lên một vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà bạn.

Những loại phụ kiện chuyên dụng cho sàn gỗ:

Phào chân tường: là vật liệu được dùng ở chân tường nơi tiếp giáp giữa sàn gỗ và tường. phào có tác dụng che đi khe hở lắp đặt giữa sàn gỗ chiu liu và chân tường nhằm cố định cho sàn gỗ không bị phồng.
Nẹp: gồm có nẹp kết thúc ( hay nẹp F) nẹp thông phòng ( nẹp chữ T ) và nẹp bậc. các loại nẹp này được sử dụng ở các vị trí khác nhau với các tác dụng khác nhau nhằm cố định vị trí cho sàn gỗ và che đi khuyết điểm , làm kín đi khe hở khi thi công lắp đặt sàn gỗ.
Phụ kiện sàn gỗ lèn chân tường
Nẹp F sử dụng nơi kết thúc của sàn gỗ nơi tiếp xúc với cửa , vách kính hay nền đá…
Nẹp T sử dụng để ngăn giữa các phòng nó có tác dụng nối 2 mép lại với nhau.
Nẹp bậc dùng ở vị trí tiếp giáp 2 mép gỗ có sự chênh lệch về độ cao.
Xốp lót được trải ở nơi tiếp giáp giữa phần mặt sàn với sàn gỗ nó có tác dụng chống ẩm và tạo độ êm độ cân bằng cho sàn gỗ giúp sàn luân cân bằng không bị phồng.
Ngoài những phụ kiện sàn gỗ trên thì còn một số loại phụ kiện sàn gỗ cao cấp khác như phào chân tường phào gỗ ép MDF có phủ vân gỗ có lớp oxit nhôm bao phủ trên bề mặt chống chầy xước tốt.
Xốp lót: xốp trắng có độ dày 2mm đến 3mm, xốp lót trắng được tráng nilon ở mặt sau có độ dày 2mm đến 3mm.
Trên đây chúng tôi đã giơi thiệu cho quý khách biết được các loại phụ kiện được sử dụng thông dụng nhất trong quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ chiu liu cũng như các loại sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp khác. Để biết rõ hơn về các phụ kiện sàn gỗ hay cách lắp đặt sàn gỗ như thế nào để hiệu quả cà giá thành các sản phầm này thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0916.422.522
Email: sandep.jsc@gmail.com

0 comments:

Post a Comment