Friday, May 13, 2016

Sàn gỗ chiu liu: Nét đẹp cổ điện và sự sang trọng

Sự kết hợp giữa 2 gam màu sáng và tối đã mang đến cho sàn gỗ chiu liu nét đặc trưng riêng biệt vừa mang nét cổ điển độc đáo nhưng cũng rất sang trọng, lịch sự cho không gian của biết bao khu chung cư, biệt thự, nhà cao ốc…
Nhiều khách hàng tỏ ra không thích với dòng loại sàn gỗ này, cho rằng nó sẽ làm mất đi độ sáng trong nhà. Tuy nhiên ý nghĩ đó hoàn toàn sai lầm khi sàn gỗ chiu liu mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp trong sự cổ điển mà ít loại sàn gỗ khác có được.

Đặc điểm của gỗ cây chiu liu

Sàn gỗ chiu liu được làm từ gỗ cây chiu liu quý hiếm nên có nhiều đặc tính nổi trội:
Gỗ chiu liu có tỷ trọng nặng , cứng và vân gỗ chiu liu rất đẹp.
Là loài cây trung tính, thiên về ưa sáng
Gỗ chiu liu cứng như gỗ mun xanh ,một loại gỗ quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.
Gỗ cây chiu liu có màu đen tự nhiên
Sàn gỗ chiu liu
Gỗ cây chiu liu còn cứng hơn cả gỗ lim do sống hoàn toàn trên núi đá
Với đặc đặc từ loại gỗ, gỗ chiu liu đã mang đến cho sàn gỗ chiu liu nét đẹp cổ điển và sự sang trọng trong màu sắc

Sàn gỗ chiu liu:

Điều đặc biệt nhất ở sàn gỗ chiu liu là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu sáng và tối. Màu tối mang lại nét cố điển, sự sang trọng có được là do gam màu sáng. 2 gam màu hòa hợp với nhau trong kiến trúc của ngôi nhà, tạo sự thân thiện và hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu được người dân miền Nam dùng nhiều là do không bị nứt nẻ ,không bị giãn nở biến dạng với thời tiết nắng nóng ở miền đất này và khí hậu khắc nghiệt ở, thay đổi theo 4 mùa ở Việt Nam.
Vân gỗ của sàn gỗ chiu liu uốn lượn theo thớ. Ngoài khả năng chống mối mọt thì sàn gỗ chiu liu còn có thể chống mục nên được nhiều khách hàng chọn làm sàn gỗ, trụ cầu thang,…Ngoài ra, ra, sàn gỗ chịu liu còn được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất đặc biệt và không thể thiếu trong kiến trúc cổ điển
Sàn gỗ chiu liu sang trọng và cổ điển

Sàn gỗ chiu liu có độ bền cao, thời gian sử dụng  càng sử dụng theo càng dài thì độ bóng và màu sắc của sàn gỗ càng đẹp. Sàn gỗ chiu liu cứng, bền, chắc do đặc điểm của gỗ chiu liu nên có khả năng chống được va đập mạnh tốt.
Khi qua xử lý theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, sàn gỗ chiu liu được phủ thêm một lớp sơn UV tạo cho sàn gỗ có một độ bóng nhất định và chống được trầy xước. Ngay cả khi bạn vệ sinh mặt sàn thường xuyên thì chúng cũng không bị mất đi độ bóng của mình. Nếu như bạn có
Trước đây, sàn gỗ chiu liu được người Miền Nam sử dụng nhiều trong những khu chung cư, biệt thự bởi gỗ chiu liu có màu đen tự nhiên và trong những năm trở lại đây, nó cũng được dùng trong kiến trúc nội thất của hàng triệu gia đình miền Bắc bởi sức hút từ màu sắc độc đáo, không gian sang tròn lịch sự mà sàn gỗ chiu liu đem lại.


0 comments:

Post a Comment