Wednesday, June 1, 2016

Cơn sốt sàn gỗ chiu liu là do đâu

Khi nhu cầu làm đẹp cho không gian căn nhà càng trở nên quan trọng, hầu như tâm lí của khách hàng : hướng đến những dòng sản phẩm tạo ra sự khác lạ, độc đáo và thu hút được. Chính vì những lý do này mà sàn gỗ chiu liu đáp ứng được nhu cầu đó cũng đang ngày càng trở nên quý hiếm và cần được bảo tồn.
Hiện tượng “cơn sốt sàn gỗ chiu liu” đã đưa đến những tác động như thế nào và tại sao lại có cơn sốt này. Cùng tìm đáp án thích hợp nhất giúp chúng trở thành những vật  liệu “ quý” đúng như tên gọi.
Sàn gỗ chiu liu có nguồn gốc từ gỗ cây chiu liu, sống chủ yếu ở trong những khu rừng nhiệt đới của Việt Nam, hay Lào, Campuchia. Vì chỉ thích nghi được với khí hậu cũng như điều kiện thời tiết của một số nơi, chính vì thế mà lượng gỗ đem lại hàng năm thấp và đương nhiên việc sản xuất ra những tấm sàn gỗ chiu liu cũng ít hơn so với những loại sàn gỗ khác.

Cơn sốt chiu liu có nghĩa là gì?

Cơn sốt nếu được hiểu trong sản phẩm nổi thất thì đó là một vật liệu đột ngột hiếm và giá của nó tăng lên một cách đáng kể. Cơn sốt chiu liu là trong quá trình khai thác cũng như sử dụng chúng quá nhiều nên giờ đây chúng hiếm thấy có mặt trên thị trường và nhiều khách hàng đang đi tìm chúng để làm vật liệu thay thế cho những tấm sàn gỗ đã hết tuổi thọ hay là phục vụ nhu cầu làm mới hoàn toàn cho căn nhà.
Sàn gỗ chiu liu ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian nội thất

Cơn sốt “ sàn gỗ chiu liu” tăng lên mạnh trong những năm gần đây khi lượng khách hàng có nhu cầu mua chúng ngày càng lớn. Họ tìm cho ra được dòng sản phẩm này để làm thiết kế cho không gian nội thất, dù có phải mất nhiều thời gian và tiền của.
Đặc biệt hơn, trong thời gian ngắn gần đây, các thương lái Trung Quốc, hay các nước Châu Âu, Nhật Bản cũng đang gia tăng nhập khẩu loại gỗ quý này.
Cơn sốt “ sàn gỗ chiu liu” : Nguyên nhân là do đâu?
Trong khi trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ cũng có những tính năng tương tự và đem lại cho người sử dụng không gian đẹp cũng như đảm bảo về độ bền, an toàn cho người sử dụng nhưng sức hút lại không thể sánh bằng sự xuất hiện của sàn gỗ chiu liu. Vậy thì nguyên nhân này do đâu?  Cũng như tại sao sàn gỗ chiu liu lại có được những thế mạnh vượt trội, đứng lên khẳng định vị trí tương xứng của mình trong sự hài lòng của khách hàng sử dụng chúng
Màu sắc của sàn gỗ chiu liu

Trước tiên, sàn gỗ chiu liu có tom gỗ mượt mịn màng màu đen. Màu đen của sự hiện đại nên dễ dàng sử dụng làm thiết nội thất trong nhà. Hầu như các loại sàn gỗ khác đều hướng đến tông màu sáng nhiều hơn, chính vì thế mà nó khác lạ đến hút hồn. Có lẽ cũng xuất phát từ điều này mà khách hàng khi nhìn qua chúng lần đầu tiên khó mà có thể bỏ qua được. Khi đặt chúng cùng với nhiều loại sàn thì đặc điểm này rõ trông thấy.
Hơn thế nữa, sàn gỗ chịu liu có sự đồng nhất giất về màu sắc và rất cứng, chắc hơn cả gỗ Lim nên có khả năng chống được va đập mạnh, ngay cả khi gia đình bạn có con nhỏ.
Một trong những tính năng hấp dẫn của sàn gỗ chiu liu là sự ổn định cao, chống được mối mọt, dễ thích nghi với khí hậu của Việt Nam. Đặc biệt là miền Bắc trong thời tiết của những ngày cuối đông thường có hiện tượng mưa nồm.
Là những dòng sản phẩm được đánh giá cao về mức độ thân thiện môi trường và hướng đến sức khỏe của khách hàng.

Những lí do trên đã lý giải cho cơn sốt “ sàn gỗ chiu liu”- một vật liệu đẹp và mang đến những giá trị độc đáo. Cùng sử dụng chúng để tăng thêm không gian cho chính căn nhà bạn.

0 comments:

Post a Comment