Monday, July 25, 2016

Bảng báo giá sàn gỗ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay sàn gỗ công nghiệp cũng như sàn gỗ tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến không chỉ về mẫu mã kiểu dáng mà cả về giá thành. Một trong các yếu tố mà người tiêu dùng chú trọng quan tâm khi lựa chọn sàn gỗ là giá thành của từng sản phẩm. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn về giá thành của sàn gỗ cà chít tự nhiên.
Sàn gỗ cà chít được sản xuất với nguyên liệu chính là gỗ cà chít. Gỗ Cà chít có nhiều ở khu vực Đông Nam Á như ở Campuchia, Lào, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam cây chủ yếu mọc ở vùng từ Thừa Thiên – Huế đến Kiên Giang.
Sàn gỗ cà chít  có màu vàng nhạt đẹp tự nhiên ,vân gỗ thẳng và đẹp, không có sự phân cách hay tách biệt giữa các vân gỗ,đồng thời có nhiều vòng tròn đồng tâm tạo nên sự liền mạch cho sàn gỗ.
Sàn gỗ cà chít có bề mặt rất cứng do được bảo vệ bởi lớp sơn bóng,tỉ trọng nặng nặng là khá cao khoảng 1600kg/m3  khi chưa được sấy, Sàn gỗ đã sấy cần đạt độ ẩm từ 8% - 12%.
Trong quá trình sản xuất sàn gỗ cà chít được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Trên bề mặt toàn thanh ván sàn gỗ được phủ 2k (chống thấm), bề mặt ván sàn được sơn UV chống trầy xước giúp hạn chế độ ẩm xâm nhập vào sàn cũng như những vết trầy xước do sinh hoạt hằng ngày gây ra.

Sàn gỗ cà chít tự nhiên được nhiều người lựa chọn trên thị trường có kích thước là
Chiều rộng: 90 (mm)
Chiều dày : 15 (mm)
Chiều dài: 450 - 600 - 750 - 900 -1050 - 1200 (mm)
Chủ yếu sàn gỗ cà chít tự nhiên được sử dụng trong các công trình nhà ở chung cư,hộ gia đình,các khu nghỉ mát  để đem lại không gian thư giãn thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi. Đồng thời gợi lên sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà,không gian bạn sử dụng,không chỉ thế mà còn giúp chủ nhà thể hiện được sở thích,cá tính của mình qua những mẫu mã thiết kế của sàn gõ cà chít.
Tên sản phẩm
Kích thước
Giá thành
Xuất xứ

Sàn gỗ cà chít
15*92*600
1.050.000

Việt Nam
15*92*750
1.100.000
15*92*900
1.150.000

Giá trên đã bao gồm cả chi phí lắp đặt hoàn thiện sàn gỗ. Và Công ty chúng tôi có nhiều hình thứ thanh toán dành cho khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán ngay bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt toàn bộ số tiền của lô hàng. Nếu như trong trường hợp khách hàng không đủ điều kiện thanh toán ngay thì có thể trả góp tức là thanh toán 30% giá trị lô hàng khi kí kết hợp đồng mua hàng,50% giá trị lô hàng khi thợ thi công đưa nguyên vật liệu đến để thi công lắp đặt sàm và số còn lại khách hàng có thể tanh toán khi sàn nhà đã hoàn thiện đi vào sử dụng.
Hãy đến với chúng tôi để có đucợ những mức giá ưu đãi nhất


0 comments:

Post a Comment