Thursday, July 28, 2016

Sàn gỗ giá rẻ hiện nay

Nhiều người cho rằng, so với những vật liệu thông thường như: sàn gạch, đá thì sàn gỗ có giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu xét về tính thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng của sàn gỗ thì giá của chúng không đắt hơn nhiều.

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp bắt đầu có mặt trên thị trường nội thất Việt Nam từ năm 2000. Sở dĩ có sự du nhập này là do yếu tố của nền kinh tế nước ta. Vào khoảng thời gian này, mọi hoạt động kinh tế đều hướng tới con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Sự kiện nước ta gia nhập WTO cũng là cơ hội thích hợp để sàn gỗ công nghiệp đi vào thị trường Việt Nam.
Khi mới bắt đầu, mẫu mã của chúng còn hạn chế: chỉ có 5 thương hiệu nhưng hầu hết đều được nhập từ Trung Quốc. Sự phát triển vượt bậc của sàn gỗ công nghiệp và được khẳng định với hơn 100 nhà nhập khẩu (hiện nay), tiêu biểu như : Đức,Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Việt Nam,..
Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên khác với sàn gỗ công nghiệp là chúng được khai thác từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, từ gỗ được trồng trong những khu rừng, do được gia công, xử lý và được sử dụng làm vật dụng sàn gỗ trong nhà nên được gọi là sàn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, chúng còn có tên gọi khác như: sàn gỗ FJ , sàn gỗ ghép thanh.....


Hiện nay, việc sử dụng sàn gỗ dường như đã trở thành thói quen trong xu hướng làm đẹp cho không gian của bất kì nơi đâu,dù là đơn giản cho đến phức tạp, trong nhà hay ngoài trời thì chúng cũng đang dần thay thế những vật liệu truyền thống. Sở dĩ, người dùng ưu chuộng chúng bởi quá trình sử dụng đã khẳng định một số tính năng như: điều hòa không khí, ấm vào mùa đông và cho cảm giác mát lành vào mùa hè nóng bức. Ngoài ra, một số sàn gỗ còn cho mùi hương dễ chịu: sàn gỗ giáng hương,..

Sàn gỗ làm tăng thêm vẻ sang trọng khẳng định giá trị cho ngôi nhà đẹp

Quá trình xử lý và chế biến để sản xuất ra sàn gỗ vẫn giữ nguyên vẹn được vân gỗ cũng như màu sắc tự nhiên của gỗ. Hơn nữa, một số sàn gỗ khi càng sử dụng lâu dài thì độ bóng càng cao.
Màu sắc của sàn gỗ phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại, phù hợp với mọi không gian.
Bề mặt của sàn gỗ trơn, bóng, mịn tạo phong cách sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, bạn có thể ngủ luôn trên mặt sàn mà không cần giường. Đặc điểm này nổi trội hơn so với sàn bằng đá. Nằm trên sàn đá, ta có cảm giác lạnh và nếu như sức đề khàng yếu, rất có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.
Khi sản xuất, sàn gỗ được phủ lớp sơn UV, không những bảo quản được màu sắc của sàn gỗ mà còn giúp sàn gỗ chống được trầy xước, va đập. Ngoài ra, với việc sử dụng sàn gỗ cũng đơn giản hơn mỗi khi bạn làm vệ sinh.
Hiện nay, sàn gỗ được ứng dụng nhiều trong các công trình như: khách sạn, nhà hàng, siêu thị,..đặc biệt là trong không gian của nhà ở, chung cư,…
Nếu như bạn đang nhầm lẫn và cho rằng việc sử dụng sàn gỗ làm vật liệu lát sàn là tốn kém và không mang lại hiệu quả thì có lẽ suy nghĩ đó chưa đúng. Bạn có thể đọc bài viết trên để có những nhận định đúng đắn hơn về những tính năng của sàn gỗ sau đó so sánh với mức giá thì không hề đắt chút nào.

0 comments:

Post a Comment