Thursday, August 18, 2016

Không gian hiện đại hơn với sàn gỗ màu đen

Khi nhắc tới sàn gỗ màu đèn, dường nhu nhiều người tỏ ra không thích thú và muốn sở hữu chúng trong không gian kiến trúc căn nhà của mình. Nhưng khi đã sử dụng chúng thì thực sự điều đáng ngạc nhiên rằng: chúng có thể giúp bạn có được một không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế hơn.
Hiện nay có rất nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng làm ván lót sàn nhưng với những ưu điểm nổi trổi hơn, sàn gỗ đang được nhiều người tin dùng bởi chúng có khả năng đáp ứng được hết tất cả các yêu cầu về không gian mà chúng ta đang cần có. Một trong số đó, phải kế đến sàn gỗ màu tối.
Nếu như bạn muốn phòng khách tôn lên được vẻ sang trọng, hiện đại thì sàn gỗ màu tối là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Dù được thiết kế đơn giản nhưng chúng tạo cảm giác như căn phòng được nới rộng hơn. Căn phòng sẽ càng nổi bật hơn nếu như bạn bố trí một tấm thảm lót chân có màu sắc đối lập hoàn toàn với sàn gỗ màu tối này. Càng hay hơn nếu như tấm thảm có những họa tiết lạ mắt, tất cả sẽ tạo nên sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sốn. Khi khách đến chơi nhà, họ sẽ cảm nhận được không khí của gia đình qua cách bạn trang trí nội thất.

Màu tối vẫn luôn được coi là màu sắc dễ dàng kết hợp với những đồ vật khác nhau. Sàn gỗ màu tối cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù khi sử dụng cho phòng khách, phòng ăn,… chúng cũng rất bắt nhập nhanh với nội thất khách trong phòng.Việc lựa chọn nội thất theo phong cách ton sur ton đem lại nét cuốn hút, hấp dẫn cho từng không gian chức năng.
Nếu như sàn gỗ màu trắng khó giấu đi được những vết bẩn bám trên mặt sàn, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng thì một trong những lí do bạn nên chọn sàn gỗ màu tối là chúng giấu được những vết bẩn ngay cả khi bạn chưa kịp vệ sinh, cảm giác lúc nào căn phòng cũng sạch, thoáng mát hơn. Chính vì nguyên nhân này mà việc lựa chọn sàn gỗ cho không gian phòng khác, phòng bếp,.. là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Với sàn gỗ tối màu, bạn cũng sẽ dễ dàng tạo ra một không gian đẹp, phù hợp và hài hòa cùng các nội thất khác như bàn ghế, tủ bếp, bàn ăn. Ngoài ra, trong trường hợp phòng bếp nhà bạn được bố trí thông suốt với những phòng khác thì sàn gỗ màu tối sẽ giúp bạn tạo được một lối đi hoàn hảo, ấn tượng hơn cho cả căn nhà.


Bạn sẽ không còn phải lo lắng tới các vấn đề, là những nguyên nhân gây nên hiện tượng ngoài mong muốn như: vấn đề nứt, hay các khe hở. Những sàn gỗ có tông màu tối như: màu đen, màu nâu đậm,.. chúng rất bền màu và càng sử dụng lâu dài thì độ sáng bóng, đẹp của chúng càng cao. Đặc điểm này hầu như chỉ có sàn gỗ màu tối mới có được.
Bài viết trên đã phần nào giúp chúng ta hiểu được những ưu điểm về sàn gỗ màu tối khi được sử dụng làm ván lót sàn. Hơn những gì bạn nghĩ, sàn gỗ màu tối đã làm nên những điều kì lạ trong sự lạ mắt về màu sắc và độc đáo về kiểu dáng.

Nếu bạn cho rằng việc sử dụng sàn gỗ màu tối sẽ gây ra những trở ngại về không gian thì đó là một điều hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, sàn gỗ màu tối không chỉ giúp bạn có được không gian của sự sang trọng, hiện đại, nhẹ nhàng, mà chúng còn dễ ăn nhập với những nội thất khác. Thật lãng phí nếu như bạn không sử dụng chúng.

0 comments:

Post a Comment