Thursday, August 11, 2016

LỰA CHỌN SÀN GỖ CHO PHÒNG BẾP CÓ DIỆN TÍCH CHẬT HẸP

Việt Nam là một nước theo văn hóa phong tục tập quán của phương đông do đó mang đậm những hơi ấm tình người,nồng nàn và ấm áp. Chính vì thế mà những căn bếp trong mỗi gia đình được coi như là nơi thắp nửa,giữ gìn tình thân gia đình. Tuy nhiên nhiều gia đình cũng có diện tích quá rộng để bố trí cho không gian nhà bếp nhiều. Bởi thế sự kết hợp hài hòa sàn gỗ cho không gian nhà bếp có diện tích chật hẹp thể hiện sự khéo léo của người dùng.
Phòng bếp không chỉ là nơi sáng tạo chế biến nên những món ăn ngon, hợp khẩu vị, bổ sung chất dinh dưỡng cũng như sưởi ấm ngôi nhà mà phòng bếp còn là nơi góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà. Với những gia đình có không gian diện tích hẹp,hoặc theo thiết kế hiện đại và tiện dụng như ngày nay thì hầu hết phòng bếp và nhà ăn kết hợp với nhau. Đây có thể được coi là giải pháp hiệu quả tối ưu cho những không gian chật hẹp.vậy sự kết hợp nào cho sàn gỗ tai phòng bếp là hợp lí và thu hút được mọi người nhiều để căn phòng vừa ấm cúng lại đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt,mọi người cùng tham khảo 2 mẹo nhỉ dưới đây của chúng tôi nhé:

Cách 1: vì diện tích chật vậy nên để ăn gian diện tích bạn có thể lựa chọn sàn gỗ có gam màu tối như nâu, xám, nâu đỏ vừa để tạo độ sâu, rộng cho căn phòng vừa  làm nổi bật đồ nội thất cũng như giúp cho sàn có thể dấu đi những vết bẩn mờ mà không ngại ngùng.
Màu sàn gỗ trên còn giúp các bà nội trợ không còn đau đầu về những viết bẩn vì chúng khó phát hiện không giống như các loại sàn gỗ sáng màu dễ nhìn thấy vết ố bẩn hay dầu mỡ bắn ra khi nấu ăn giữ lại không gian phòng hiện đại, sạch sẽ. Nhưng không phải vì thế mà các bạn không lau dọn vệ sinh mà sàn gỗ dễ dàng lau chìu nên bà nội trợ cũng nhớ thường xuyên dọn dẹp để mang lại không gian thơm mát, góp phần tạo nên món ăn ngon và  thơm hơn nhé.
Bạn không nên chọn những gam màu sáng cho sàn gỗ hay bất cứ nội thất nào trong phòng bếp vì dầu mỡ bắn ra sẽ rất nhanh bẩn, nếu không vệ sinh thường xuyên thì sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của sàn , vì thế hãy chọn màu cùng tone với sàn gỗ.

Cách 2:  Bạn có thể chọn màu sàn gỗ công nghiệp trung tính như màu beige, màu hem, màu vàng để tạo vẻ nhẹ nhàng cho căn phòng. Tuy nhiên màu sàn này đòi hỏi chủ nhân căn bếp phải thật ngăn lắp và chăm chỉ lau chùi nhé. Bạn nên kết hợp nội thất nhỏ gọn, màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng.
Khi lựa chọn ván sàn gỗ thì bạn nên chọn nững tấm ván sàn có chiều dài cũng như chiều rộng không quá ngắn vì nếu như chiều dài ngắn sẽ thu hẹp lại diện  tích chứ không ăn gian được rộng hơn. . Cũng đừng quá để ý tới những loại sàn họa tiết cầu kỳ, nó cúng không giúp được  gì cho bạn. Lắp đặt hệ thống cửa sổ, hệ thống đèn đầy đủ để mang lại không gian thoáng đãng cho căn phòng nhé. Chúc các bạn thành công với mẹo nhỏ này để đem lại không gian ấm áp đầy ấn tượng.


0 comments:

Post a Comment