Wednesday, August 3, 2016

Những lợi ích của việc lắp đặt sàn gỗ cho không gian nhà bạn


Với sự phát triển nhanh chóng như vũ bão của xã hội cùng với các tiến bộ khoa học kĩ thuật thì cuộc sống của mọi người cũng đòi hỏi được nâng cao hơn. Chính vì thế mọi người luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho tổ ấm của mình để sao cho chất lượng cuộc sống có thể đạt được như mình mong muốn. Và sàn gỗ là một sự lựa chọn khồn thể thiếu, vậy những lợi ích gì từ sàn gỗ mà thu hút được người tiêu dùng, chúng ta cùng tìm hiểu.
Một số lợi ích mà việc lắp đặt sàn gỗ mang lại cho không gian và sức khỏe của bạn là:
1.Sàn gỗ mở ra một không gian sang trọng, đẳng cấp, lịch sử pha chút cổ điển kết hợp cả hiện đại  cho ngôi nhà.

Sự kết hợp giữa sàn gỗ  với các nội thất khác trong nhà như bàn ghế,tủ,kệ.. sẽ tạo nên một không gian khác biệt và sang trọng hơn khi các bạn sử dụng  các loại vật liệu lót sàn khác. Đây  là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Bên cạnh đó, việc sử dụng sàn gỗ cũng thể hiện gu thẫm mỹ, cá tính và thú vui, sành điệu của gia chủ,từng đường vân họa tiết trên sàn gỗ cũng thể hiện được cá tính của người dùng. Sàn gỗ tạo nên một mặt sàn sạch bóng, mát mẻ và mỗi khi đặt trên lên sàn gỗ ta cảm giác mát vẻ và êm ái hơn.
2.     Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
Không phải nói đâu mà ngay trong thực tế tùy vào từng mùa mà sàn gỗ lại đem lại một lường không khí khác nhau,sàn gỗ có khả năng điều hòa không khí không những không thải ra các chất độc hại mà chúng còn có khả năng giúp hấp thụ khí độc do cơ thể chúng ta thải ra hoặc do những vật dụng khác tiết ra trong không khí
- Mùa hè gỗ sẽ giãn ra tạo cho chúng ta cảm nhận được không khí mát mẻ, chống nóng và ngược lại khi tới  mùa đông gỗ sẽ co lại tạo cảm giác ấm áp
- Với việc không dùng các chất bảo quản độc hại, tẩy rửa nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng vật liệu sàn gỗ kể cả với những  gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cũng rất am tâm về việc em bé ngồi chơi trực tiếp trên sàn.
4. Lau chùi, dọn dẹp vệ sinh sàn cũng dễ dàng.
Việc lau chùi sàn gỗ vô cùng đơn giản bạn chỉ cần một tấm vải được vắt khô nước hoặc máy hút bụi là bạn có thể vệ sinh cho sàn gỗ sạch sẽ hoàn toàn,bóng loáng như mới. Hơn nữa sàn gỗ có kết cấu đặc biệt nên bụi bẩn rất khó bám vào sàn gỗ giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải lau chùi sàn gỗ thường xuyên.
6. Tiết kiệm chi phí về giá thành cũng như chi phí lắp đặt thi công tối đa
Sàn gỗ có rất nhiều mức giá phù hợp với mọi nhu cầu về tài chính của bạn. Những loại sàn gỗ giá rẻ là vật liệu lót sàn sang trọng có mức giá rẻ nhất chỉ từ 135.000vnđ/m2 mà bạn có thể tìm được. Không chỉ giá thành rẻ mà Thời gian thi công và kinh phí thi công sàn gỗ cũng tiết kiệm  hơn nhiều lần so với thi công các loại vật liệu lát sàn khác.
 Xem thêm: sàn gỗ chiu liu

0 comments:

Post a Comment