Sunday, August 28, 2016

Sàn gỗ nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sàn gỗ đang dần phổ biến trong nhiều gia đình, họ sử dụng như một thói quen, một nhu cầu làm đẹp cho không gian, cho cuộc sống của chính họ. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất và kinh doanh ngày càng cho ra nhiều sản phẩm độc đáo, hấp dẫn hơn.
Thị trường nội thất xuất hiện ngày càng nhiều các loại sàn gỗ với những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, một số loại sàn gỗ có chất lượng tốt và màu sắc đẹp vẫn là những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp nào đang được khách hàng tin dùng?

 Sàn gỗ tự nhiên

Với sàn gỗ tự nhiên không thể bỏ qua những cái tên như: sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ căm xe là những loại sàn gỗ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, sàn gỗ óc chó, sàn gỗ chiu liu, hay sàn gỗ sồi cũng phát triển khá mạnh mẽ nhờ vào gam màu hiện đại và độc đáo. Đặc điểm chung của sàn gỗ tự nhiên là an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Dù có giá thành hơi cao, nhưng chúng vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người hướng đến sử dụng.

Sàn gỗ giáng hương
Đối với sàn gỗ tự nhiên dán mặt. Mặc dù đã được cải tiến khá rõ rệt so với những năm về trước nhưng vẫn đứng ở mức trung bình. Các sản phẩm nổi trội phải kể đến là: sàn gỗ sồi dán mặt và sàn gỗ căm xe dán mặt.
Sàn gỗ công nghiệp
Với sự phát triển như vũ bão, sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành của chúng cũng không quá đắt so với sàn gỗ tự nhiên.
Với sàn gỗ công nghiệp cao cấp,đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các sản phẩm đến từ âu châu, Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Khi nhắc đến sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, ta không thể nào bỏ qua sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Maika, sàn gỗ Ruby Floor và sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Vanachai với khả năng siêu chịu nước, xứng đáng được tin dùng trên thị trường.
Cùng với sự xuất hiện của các loại sàn gỗ đến từ châu Âu, Hàn Quốc như: sàn gỗ Kronoswiss ( Thụy sỹ) sàn gỗ Kaindl ( Áo ), sàn gỗ Krono Orinal ( Đức), sàn gỗ Sensa (Đức ), sàn gỗ Hansol ( Hàn Quốc ). Đặc điểm nổi bật nhất của các loại sàn gỗ này là có vân gỗ độc đáo, khả năng thân thiện với môi trường, hứa hẹn nhiều tiềm năng to lớn về sự phát triển.
Với những sàn gỗ công nghiệp bình dân hơn như sàn gỗ Newsky ( Việt Nam), sàn gỗ Kendall, sàn gỗ Eurolines, sàn gỗ Pharaon, sàn gỗ Kronohome, sàn gỗ Wilson là những sàn gỗ luôn có mức ổn định trong nhiều năm gần đây, chúng phù hợp với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Đặc điểm của sàn gỗ này là: vân gỗ đẹp, cốt gỗ chịu nước tốt, giá không quá cao.
Tất cả sàn gỗ đều có, từ bình dân cho đến những sàn gỗ cao cấp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng được lắp đặt cho những không gian khác nhau.

0 comments:

Post a Comment