Monday, September 19, 2016

Lợi ích của việc mua sàn gỗ tại kho

Cũng giống như một số loại vật liệu lát sàn khác sàn gỗ công nghiệp giờ đây dường như đã trở nên quen thuộc, là loại vật liệu gắn liền với thị trường vật liệu xây dựng cũng như thị trường nội thất trang trí hiện nay. Thật dễ dàng để bạn cho mua cho mình một loại sàn gỗ phù hợp. Thế nhưng, để đảm bảo chất lựợng của sản phẩm cũng như đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng bạn nên tới kho sàn gỗ để mua sản phẩm.
Chúng tôi thường gặp một số câu hỏi từ khách hàng như: mua sàn gỗ ở đâu là tốt nhất? khi mua ở các đại lí phân phối liệu có gặp phải hàng giả hàng  kém chất lượng không...? Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng  cũng như các chuyên gia cho lời khuyên là  bạn nên lựa chọn mua sàn gỗ tại các kho của công ty để có được sản phẩm như mong muốn. Để chứng minh điều này mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Để nói đến kho các bạn có thể hình dung ra phần nào quy mô cũng như thời gian hoạt động của công ty. Tùy vào từng công ty mà kho sàn gỗ có thể đặt cùng trụ sở công ty hoặc nằm ở một vị trí khác, nhiều kho sàn kho có thời gian hoạt động đã từ khá lâu từ 5-10 năm trở lên trong thị trường phân phối sàn gỗ.
Khi đến với kho sàn gỗ để lựa chọn sản phẩm bạn có nhiều  cơ hội để lựa chọn hơn những sản phẩm tốt cả về chất lượng và mẫu mã, chủng loại. Hầu hết các nguồn hàng của công ty đều được nhập qua kho trước khi tung ra thị trường, phân phối tới các đại lí vừa và nhỏ. Với số lượng hàng hóa luôn được đảm bảo đầy đủ đáp ứng nhu cầu một cách kịp thời nhất.
Hiện nay sàn gỗ của công ty Sàn Đẹp chúng tôi đã có mặt các hầu khắp các công trình từ quy mô nhỏ như hộ gia đình, căn hộ, nhà hàng đến các dự án lớn như resort, khách sạn… chúng tôi luôn lấy sự tin tưởng được khách hàng đánh giá cao để làm uy tín cho công ty trên thị trường sàn gỗ để các bạn có thể yên tâm và tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ mà công ty sàn đẹp chúng tôi cung cấp.
Đến với kho sàn gỗ của Sàn Đẹp các bạn sẽ nhận được cam kết về xuất xứ cũng như nguồn gốc của các loại sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia, Lào, Đức... hay ngay trên mảnh đất nước nhà, công ty luôn đảm bảo hàng tới tay người tiêu dùng là những sản phẩm chính hãng,không có hàng giả hàng nhái. Đảm bảo cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng với những cung bậc giá khác nhau. Khi bạn mua sàn gỗ tai kho chúng tôi sẽ cam kết hoàn lại tiền hoặc bồi thường nếu như là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại kho sàn gỗ của công ty Sàn Đẹp bạn sẽ được các nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu sản phẩm đảm bảo tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian nhà.
Hơn thế nữa chúng tôi sẽ có đội ngũ thợ lắp đặt sàn gỗ lành nghề,tay nghề để thi công giám sát đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy trình kĩ thuật,giúp cho bạn có một không gian hài lòng và thoải mái xứng đáng với những gì bạn muốn có.
Một lợi ích cuối cùng mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm đó chính là thời gian bảo hành,bao trì cho sàn gỗ của mình. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng của người tiêu dùng cũng như chính sách của công ty mà sẽ có thời gian bảo hành cụ thể cho từng hợp đồng riêng biệt. thông thường các sàn gỗ công nghiệp được bảo hành từ 10-20 năm.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề sàn gỗ và chưa biết nên mua sàn gỗ ở đâu thực sự chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được sự lựa chọ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

0 comments:

Post a Comment