Friday, December 9, 2016

Loại sàn gỗ đang được mọi người lựa chọn nhiều nhất

Để đáp ứng  những nhu cầu cũng như đòi hỏi của người tiêu dùng mà các nhà sản xuất sàn gỗ ngày càng tạo ra những mẫu mã mới cho sàn gỗ sao cho phù hợp với thiết kế cũng như nội thất của ngôi nhà. thế nhưng có một loại sàn gỗ đang được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà mình, đó là sàn gỗ có đặc điểm như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nha.
Nhà là nơi để về là nơi xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng hay những lo toan đem lại sự thư giãn thoải mái, tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ. Chính vì vậy sự phù hợp, đồng nhất giữa các bộ phân trong sự thiết kế là hết sức quan trọng sao cho vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng đạt hiệu quả cao có được tính thẩm mỹ tốt hơn.

1. Chất lượng của sản phẩm.

Đây là yếu tố chính và là hàng đầu để đanh giá một sản phẩm sàn gỗ có tốt hay không. Tùy vào từng mục đích cũng như không gian để bạn lựa chọn sàn gỗ sao cho phù hợp nhất. Bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên cao cấp để có thể sử dụng lâu dài mà vẫn giữ được độ bền cho sàn gỗ cũng như tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên chất lượng thì luôn tỉ lệ thuận với chất lượng do đó mà bạn cần cân nhắc kĩ lượng trước khi mua. Vì nếu như bạn chỉ sử dụng trong thời gian ngắn và tại những nơi không quan trọng hoặc nhằm mục đích kinh doanh thì bạn nên cân nhắc yếu tố giá thành trước chất lượng. Hiện nay một số loại sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu tại Châu Âu hoặc Malaysia là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất.

2.Loại sàn gỗ công nghiệp mang màu sắc trung tính.

Hiện nay một xu hướng mới, một sự thay đổi của mọi người khi lựa chọn màu sắc cho sàn gỗ đó là những gam màu trung tính,nhẹ nhàng hơn đang được lên ngôi ưa chuộng để đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát mở rộng không gian hơn thay vì những gam màu nóng bỏng.đậm màu như trước đây
Theo đánh giá của các chuyên gia, những gam màu sáng, màu ghi…vẫn mang nét hiện đại hơn, phù hợp với thiết kế hiện đại của những căn hộ kiểu mới.

3. Loại sàn gỗ đơn giản, ít rườm rà

Những mẫu sàn gỗ tự nhiên đơn giản, giảm thiểu hoa văn mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc như hòa quện cùng với thiên nhiên nhưng không làm giảm giá trị của sàn gỗ. Những mẫu thiết kế sàn gỗ này ngày càng phổ biến hơn thay thế cho những mẫu sàn họa tiết rườm rà, rối mắt, không có điểm nhấn gây cảm giác khó chịu cho mọi người khi bước vào.

4. Xu hướng sử dụng từng mẫu sàn gỗ cho nhiều không gian

Khác so với nững xu hướng cũ là chọn sàn gỗ cho cả một tổng thể từ mẫu mã ,màu sắc cũng như họa tiết đều đồng bộ thế nhưng vào năm 2016 thì xu hướng đó đã không còn được sử dụng nhiều lắm mà chủ yếu chọn sàn gỗ nghiêng về tính năng sử dụng nhiều hơn, nghĩa là mỗi căn phòng sẽ có một loại sàn gỗ riêng phù hợp. Ví dụ như phòng bếp có thể sử dụng sàn gỗ tối màu để tạo cảm giác sạch sẽ, phòng ngủ hay phòng khách chọn gam màu sáng để tạo chiều rộng, giúp không gian thêm phần thoáng mát.

0 comments:

Post a Comment