Thursday, December 29, 2016

LỰA CHỌN SÀN GỖ NÀO CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH


Có thể nói sự đa dạng của sàn gỗ công nghiệp đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng. Bởi sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau với các tính năng cũng như mẫu mã cho mỗi không gian là khác nhau từ những nơi ồn ào,náo nhiệt cho đến những không gian yên tĩnh,thư giãn. Mỗi không gian đem đến cho con người một cảm xúc khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn sàn gỗ thích hợp cho không gian yên tĩnh.
Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho những không gian yên tĩnh là một sự lựa chọn thông minh và khôn khéo của người sử dụng. Bởi với những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu được sức nặng của sự va đập hay di chuyển thì tại những nơi vắng người ít chịu tác động, va chạm mạnh thì sàn gỗ công nghiệp sẽ càng bền lâu hơn.
Hơn nữa tại những không gian yên tĩnh luôn yêu cầu sự nhẹ nhàng, vì vậy nếu sự dụng sàn gỗ công nghiệp thì trong lúc di chuyển sẽ không phát ra tiếng động mạnh, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Những không gian yên tĩnh là nơi để cho mọi người nghỉ ngơi,nghiên cứu hay làm việc. Chính vì thế chúng ta cần  lựa chọn sàn gỗ sao cho đem lại cảm hứng cũng như động lực để sáng tạo.và làm việc một cách thuận lợi nhanh chóng hơn. Chúng tôi có một vài gợi ý nhỏ với các bạn để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho không gian yên tĩnh với những mục đích khác nhau.
– Không gian phòng ngủ:
Phòng ngủ là nơi  nghỉ ngơi của con người sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi,căng thẳng. Vì vậy khi  lựa chọn sàn gỗ chỉ cần loại dày 8mm, độ chống mài mòn ở mức AC3, AC4. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên quan tâm tới một số loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp tốt cho sức khỏe, vì hầu hết thời gian bạn ở lại phòng ngủ và ít có sự trao đổi khí hơn.
Về màu sắc, bạn nên chọn các màu nhẹ nhàng như vàng nâu, nâu xám…để tạo thêm cảm giác yên tĩnh cho phòng ngủ. Những  màu sắc của sàn gỗ với màu trong không gian phòng ngủ nên có sự hài hòa và đồng nhất với nhau sẽ đem lại không gian đẹp hơn.
– Không gian để đọc sách hay  làm việc:
Những không gian yên tĩnh khác như phòng đọc sách, phòng làm việc thì việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp không quá khó khăn hay phức tạp,ta nên chú ý tới những sản phẩm có  thiết kế đơn giản, màu sắc tao nhã giúp  tạo cảm giác sáng sủa,lấy cảm hứng cho sự sáng tạo trong công việc. Do cũng không phải chịu nhiều tác động vật lý, ít người qua lại nên chất lượng sàn gỗ công nghiệp cũng không cần quá cao.
-Với  không gian phòng trà:
Nếu bạn từng đến những phòng trà cao cấp thì sẽ thấy sàn gỗ ở những nơi này có màu hơi trầm, thường là màu nâu, màu sữa…Vì mục đích của những khách hàng khi tìm đến nơi này đều muốn được tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng.


0 comments:

Post a Comment