Friday, December 16, 2016

Phòng khách sang trọng hơn với gam màu trắng

Những gam màu sáng của sàn gỗ luôn đem lại cho căn nhà bạn sự tinh tế và sang trọng,tạo một không gian thoáng mát và trở nên rộng hơn. Đồng thời chúng rất thích hợp cho những căn nhà thiếu ánh sáng đặc biệt tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn
Thông thường những gam màu sáng của sàn gỗ mà ta hay sử dụng đó là: màu trắng, màu ghi, màu hơi ngả vàng hoặc màu nâu nhạt. Những gam màu này đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình hay những cửa hàng để tạo ấn tượng nổi bật không gian hoạt động. Lí do tại sao mọi người lại ưa chuộng chúng đến thế?  Vì:
Màu trắng sáng thể hiện sự tinh khôi thanh khiết, nhẹ nhàng và đằm thắm. Chúng đem lại sự hài hòa trong sự phối hợp của các thiết kế hiện đại cũng như cổ kính, chính vì thế chúng có khả năng đem lại những giây phút thư giãn,yên bình cho gia chủ mỗi khi trở về căn nhà thân yêu của mình.

Màu trắng sáng rất thích hợp với những người có tính cách mạnh mẽ,ngay thẳng và chính trực bởi màu trắng luôn đại diện cho chính nghĩa cho sự thật. theo sự tìm hiểu cũng như hiểu biết của các chuyên gia thì sàn gỗ màu trắng rất thích hợp với những người có phong thủy mang mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.
Hơn nữa sàn gỗ mang những gam màu sáng còn giúp cho những căn nhà nằm tại các vị trí thiếu ánh sáng như những căn nhà nằm trong ngõ hẻm bị các nhà cao tầng che khuất,hoặc nhũng nơi trong nhà ánh sáng ít khi chiếu tới, thì việc lựa chọn sàn gỗ gam màu sáng là hoàn toàn đúng. Bởi những loại sàn gỗ này tạo nên độ sáng trên bề mặt sàn giúp cho không gian sàn nhà trở nên tươi mới tràn đầy sức sống. Chính vì thế những sàn gô mang gam màu sáng thường hay được sử dụng tại phòng khách để lấy không gian cũng như ánh sáng cho toàn bộ căn nhà.


Với những ưu điểm như vậy thì sàn gỗ gam màu sáng không thể tránh khỏi sự ưa chuộng,tìm kiếm sử dụng của người tiêu dùng. Vậy khi lựa chọn mua sàn gỗ màu sáng bạn nên lưu ý những vấn đề gì?
Vì màu trắng không giỏi giấu đi những vết ố bẩn trên sàn nhà,thường hay để lộ vết bẩn ngay cả những vết nhỏ nhất gây mất thiện cảm cũng như tính thẩm mỹ của sàn. Chính vì vậy khi lựa chọn sàn màu trắng cần lựa chọn kĩ lưỡng hơn so với những gam màu khác nếu như bạn muốn sàn nhà bạn hoàn hảo.
Tuy nhiên sàn gỗ cũng có nhiều loại, đa dạng với những văn hoa bắt mắt,có một số loại sàn văn hoa chìm hoặc theo phong cách cổ điển tạo sự khác lạ thì bạn cũng đừng hiểu lầm đó là lỗi của sàn mà đó là ý đồ của nhà thiết kế.


Chọn mua những sàn gỗ có chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật như chịu được nước, độ ẩm, chịu được sự va đập mạnh trong sinh hoạt, hạn chế được cong vênh co ngót cũng như trầy xước trên bề mặt của sàn để đảm bảo tính lâu bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của sàn.
Lựa chọn những sàn gỗ dễ dàng vệ sinh để tiết kiệm thời gian cũng công sức để bạn có thời gian chăm sóc gia đình.
Hiện nay có khá nhiều tone màu trắng khác nhau như trắng sữa, trắng ngà, trắng xám,.. đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Hãy lựa chọn cho mình một gam màu phù hợp mà bạn thích nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment