Wednesday, February 22, 2017

Những đặc điểm nổi bật của sàn gỗ chiu liu tự nhiên


Sàn gỗ chiu liu tự nhiên ngày càng chiếm lĩnh được thị trường nội thất ở mọi nơi. Điều này được thể hiện qua những giá trị mà nó mang lại vừa tôn lên vẻ đẹp vừa thể hiện vào tài năng am hiểu của bạn khi chọn lựa sàn gỗ tự nhiên chiu liu cho gia đình.
1-Giá trị thẩm mĩ cao :tiêu chuẩn kĩ thuật này luôn được mọi người đánh giá cao ngay khi đi chọn lựa. Sàn gỗ chui liu mang đến cho không gian nhà bạn sự trang trọng cổ kính,rất tự nhiên thoáng mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Đem lại cảm giác ngôi nhà  là nơi mà bạn muốn quay trở về nhất sau sự ồn ào náo nhiệt của bên ngoài để đổi lại sự dịu dàng êm ái như hòa vào với  tại căn phòng.
2-Sự bền vững: sàn gỗ chiu liu tự nhiên có độ bền vững cao theo thời gian năm tháng sử dụng mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Màu sắc cũng như đặc tính của sàn gỗ chiu liu càng sử dụng trong thời gian dài thì sàn gỗ càng cân bằng được màu sắc rõ nét hơn.

3-Vệ sinh đơn giản: sàn gỗ chiu liu tự nhiên khi vệ sinh cực kì đơn giản bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi hoặc giẻ lau ẩm có độ mềm  là có thể làm sạch sàn trong nháy mắt. Với kiểu công nghệ làm hèm chính xác ngày nay,mức độ hở khe giữa các thanh ván sàn gỗ chiu liu tự nhiên là không hề có. Bụi bẩn chỉ nằm trên bề mặt và việc vệ sinh sàn gỗ không cần thiết phải sử dụng hóa chất tẩy rửa hay các kỹ thuật phức tạp. Hạn chế được sự  ảnh hưởng đến suức khỏe người sử dụng cũng như không làm mất quá nhiều thời gian nội trơ của bạn.
4-Giá trị kinh tế : giá trị của sàn gỗ chiu liu không quá đắt đỏ so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác,để  phù hợp với  mỗi gia đình thì sàn gỗ chiu liu cũng đa dạng về giá cả cho mọi người lựa chọn.tuy nhiên nó lại đem lại giá trị cho những nơi sử dụng nó. theo nhận xét của các chuyên gia bất động sản, những ngôi nhà có sử dụng sàn gỗ chiu liu tự nhiên luôn bán được giá hơn và dễ dàng bán  hơn so với những căn sử dụng vật liệu khác.


5- Cách nhiệt tuyệt vời: sàn có thể tự điều hòa không khí cho căn phòng  Ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hạ mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho đôi chân của người sử dụng. Đây chính là sự khác biệt lớn giữa sàn gỗ chiu liu với những nguyên vật liệu khác như:gạch đỏ,gạch men..
6-Chất lượng không khí luôn đạt độ trong sạch và không gây kích ứng hay bất kì vấn đề gì cho sức khỏe của người sử dụng. Với nhiều loại sản phẩm ốp sàn do sử dụng phụ gia ảnh hưởng đến chất lượng không khí hoặc có những vật liệu như thảm giữ bụi bẩn và lông thú nuôi có thể gây dị ứng.
Trên đây chỉ là những đặc điểm nổi bật chính của ván sàn gỗ chiu liu tự nhiên mang đến cho ngôi nhà. Nếu bạn còn băn khoăn hay muốn tìm hiểu kỹ hơn nữa về những lợi ích khác, hoặc muốn biết chi tiết về giá sàn gỗ chiu liu tự nhiên  về mẫu mã giá cả qui trình lắp đặt như thế nàođừng chần chờ và hãy liên lạc ngay với chúng tôi
Xem thêm:  https://sangotunhien.net/san-go-chiu-liu

0 comments:

Post a Comment