Sunday, February 19, 2017

Tiêu chí chuẩn 100% khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách

Khi có quy chuẩn cũng như tiêu chí lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho căn phòng của mình. Điều đó giúp bạn có được cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn.
Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những tiêu chí ấy giúp bạn, để bạn có thể lựa chọn được sàn gỗ vừa chất lượng, vừa tiết kiệm nhất.
Sàn gỗ có chất lượng tốt là ưu tiên số 1
Phòng khách là không gian đi lại nhiều nhất trong nhà, là nơi tiếp khách và trò chuyện của mọi người. Chính vì thế nơi đây cần có sự thoải mái nhất định, nếu toát lên tính độc đáo, ấn tượng nữa thì còn gì bằng. Theo các chuyên gia nhận định thì sàn gỗ công nghiệp có độ dày 12mm là phù hợp nhất. Loại sản phẩm này sẽ cho bạn nhiều tính năng tốt như: khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, chống trơn trượt,…Đây là những điều mà không gian này cần có.
Về màu sắc lựa chọn cho sàn gỗ thì nên chọn màu tươi sáng thể hiện sức sống tươi mới. Tuy nhiên màu của sàn gỗ phải có sự kết hợp hài hòa với nội thất khác trong phòng.

Ván sàn gỗ công nghiệp mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho phòng khách
Thi công sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách có quan trọng không?

Đừng bỏ qua khâu này nhé. Nếu như bạn không tự lắp đặt được thì hãy chú ý tới tay nghề của đội thợ mà bạn thuê hoặc từ đơn vị cung cấp sàn gỗ mà bạn mua sản phẩm.

Trước khi tiến hành lắp đặt sàn gỗ phòng khách thì bạn nên vệ sinh sàn nhà trước, cần phải loại bỏ những điểm gồ ghề và làm phẳng chúng.

Đúng kĩ thuật tức là phải đảm bảo khoảng cách từ mép gỗ tới tường là 8-10mm. Khoảng cách này đủ để sàn gỗ giãn nở khi thời tiết thay đổi bất ngờ, tránh được cong vênh, phồng rộp ngoai mong muốn.

Một sàn nhà lắp đặt sàn gỗ đẹp thì chiều dọc của tấm gỗ theo hương ưu tiên chiều dài của ngôi nhà, theo chiều ánh sáng chiếu vào. Phào nẹp phục vụ quá trình thi công cần phải đạt tiêu chuẩn gọn gàng, bắt vuông vắn.
Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín
Khi lựa chọn được sản phẩm yêu thích nhưng nếu tìm không đúng địa chỉ cung cấp sàn gỗ chính hãng thì đương nhiên bạn sẽ khó có được đội thợ tay nghề cao, đảm bảo quá trình lắp đặt đúng kĩ thuật như đã nêu trên. Và khi không đúng tiêu chuẩn thì chuyện sàn gỗ bị hỏng hóc sau đó là điều không tránh khỏi.
Khi đến với Sàn đẹp, bạn không chỉ mua được sản phẩm đúng chất lượng mà còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi về giá. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm hợp lý nhất cho căn nhà. Đặc biệt là đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn không gian hoàn hảo nhất.
Ván sàn gỗ công nghiệp tại Sàn đẹp
Còn điều gì làm bạn chưa hài lòng, hãy để Sàn đẹp làm điều đó giúp bạn. Sàn Đẹp luôn trân trọng cuộc sống, trân trọng niềm tin của khách hàng. Chúng tôi tự hào là một trong ít đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp chính hãng hiện nay.

0 comments:

Post a Comment