Thursday, March 23, 2017

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu – ván lót sàn cho phòng ngủ


Sau những ngày làm việc mệt nhọc và vất vả, chúng ta đều muốn có một không gian thoải mái và tuyệt vời để nghỉ ngơi. Một trong những điều đơn giản nhất là lắp đặt hệ thống sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và mang lại giấc ngủ sâu hơn.
Nắm bắt được tâm lí ấy của khách hàng, Sàn đẹp xin đưa ra gợi ý đó chính là ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu. Liệu vật này có tạo cho ta cảm giác và yên tâm hơn hay không?. Trước tiên là hãy cùng xem những khuyến cáo không nên trước nhé.

Ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt cho phòng ngủ
Tuyệt đối không được lắp đặt sàn gỗ tự nhiên có màu quá sáng
Tại sao lại kiêng kị với màu sắc này, bởi lẽ tông màu sàn gỗ quá sáng sẽ làm cho chúng ta khó ngủ, khiến giấc ngủ không được trọn vẹn và sâu, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, khó chịu khi không được ngủ đủ giấc, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đầu tiên và sau đó là công việc và những điều khác nữa,…
Tránh sàn gỗ tự nhiên có tông màu quá đen
Màu đen thường gợi cảm giác u tối, không tươi sáng, khiến ta thiếu sức sống và thường nghĩ tới những điều không tốt. Nhất là trong lúc đang gặp vấn đề khó khăn thì quả thực màu sắc này sẽ làm ta càng tiêu cự hơn.
Dù được lắp đặt cho phòng ngủ, nhưng chúng ta tuyệt đối không nên lựa chọn ván sàn gỗ tự nhiên có tông màu tối vì chúng cũng trực tiếp làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta. Bạn sẽ khó mà có thể đi vào giấc ngủ ngon khi trong người đang cảm thấy bực bội.
Vậy thì có sàn gỗ nào thích hợp, không sáng cũng không tối, hay là sự pha trộn của cả 2.
>>> Tham khảo: Giá sàn gỗ Chiu Liu tại Hà Nội
Ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu – sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ
Như chúng ta vừa đã phân tích ở bên trên thì không nên lựa chọn sàn gỗ sáng quá hoặc tối quá vì chúng sẽ làm gián đoạn tới giấc ngủ của bạn, ảnh hưởng tới tinh thần và hiệu quả công việc.
Trong hệ thống ván sàn gỗ tự nhiên, ta có thể nhắc đến sàn gỗ chiu liu, đây được coi là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ trên cả phương diện màu sắc cũng như chất lượng.
Ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu có sự kết hợp của cả màu sáng và tối, giúp phòng ngủ của bạn thoải mái hơn và cũng là sản phẩm được xếp vào phong cách cổ điển. Màu sắc độc đáo, khác hẳn so với những sàn gỗ cùng chủng loại.

Sàn gỗ chiu liu mang lại sự thoái mái, yên tĩnh cho phòng ngủ
Đó là về màu sắc, còn về tính năng thì sao? Vì được làm từ gỗ tự nhiên có tuổi trưởng thành cao nên có độ bền chắc lớn, tương đương thời gian sử dụng dài. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng chống mối mọt, chống trầy xước, chống trơn trượt tốt hơn sàn đá. Tuy nhiên về giá thành thì hơi cao do tính khan hiếm.

Nếu như muốn đặt mua sàn gỗ tự nhiên chiu liu để lắp đặt cho phòng ngủ hay những phòng khác trong nhà, hãy liên hệ với chúng tôi trước để đảm bảo thời gian dự tính của bạn.

0 comments:

Post a Comment