Friday, March 3, 2017

Xử lý nền gạch cũ trước khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp


Có thể nói, nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp đang ngày càng chiếm ưu thế trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Tuy nhiên để có thể lắp đặt chúng đúng kĩ thuật thì việc xử lý nền gạch cũ cũng đóng vai trò quyết định đến chất lượng của sản phẩm.
Nếu bạn thực sự muốn có được một không gian đẹp, thẩm mỹ hơn sau khi lắp đặt sàn gỗ hay nếu muốn kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ thì bạn đặc biệt phải lưu ý tới vấn đề này. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, quá trình lựa chọn cho đến thi công của bạn cũng thành công cốc đó. Hãy cần thận từ những điều nhỏ nhặt nhất: Xử lý nền gạch cũ trước khi lắp đặt ván sàn gỗ công nghiệp.
Sàn gỗ công nghiệp mang lại không gian hoàn mỹ cho căn nhà
Ván sàn gỗ công nghiệp có thực sự tốt như quảng cáo hay không?
Thường thì nhiều khách hàng sẽ không tin vào những lời quảng cáo, hoa mỹ. Tuy nhiên, xin đính chính lại một số đặc điểm của ván sàn gỗ công nghiệp như sau:
Thứ nhất: Về giá: So với ván sàn gỗ tự nhiên thì vật liệu này rẻ hơn rất nhiều, chỉ bằng ½ thôi. Riêng về khoản này đã đáp ứng được nguồn tài chính thu nhập của nhiều gia đình Việt. Từ những sản phẩm bình dân cho đến cao cấp đều có, khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của mình.
Thứ 2: Khả năng kháng ẩm, chịu nhiệt của ván sàn gỗ công nghiệp cũng cao hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Dù được làm từ bột gỗ + chất phụ gia, nhưng được ép trên công nghệ cao. Cùng với đó là cấu tạo từ 4 lớp riêng biệt nên khả năng chịu nước tốt hơn.
Thứ 3: Tính năng chống mối mọt, cong vênh cũng cao hơn. Độ an toàn về trơn trượt tốt hơn.
Thứ 4: Dù là sản phẩm công nghiệp nhưng không sử dụng chất độc hại nên ván sàn gỗ có độ than thiện với môi trường, con người, là vật liệu mang đến cuộc sống xanh cho bạn và gia đình.
Lát ván sàn gỗ công nghiệp trên nền gạch cũ
Hiện nay, nhiều gia đình đã và đang sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp làm sàn nhà. Tuy nhiên, nhiều người khi lắp đặt chúng thì không biết phải xử lý nền gạch cũ như thế nào để thay thế bằng sàn gỗ công nghiệp.
Rất đơn giản: Nếu như nền gạch cũ nhà bạn đã bằng phẳng, không có lồi lõm thì bạn cứ thể mà lắp đặt thôi.
Lắp đặt sàn gỗ trên nền nhà cũ
Còn trong trường hợp nếu nền nhà chưa bằng phẳng, vẫn lồi lõm thì trước khi lắp đặt cần phải xử lý chúng cho bằng phẳng trước đã. Vì việc này không chỉ giúp bạn lắp đặt dễ hơn mà điều quan trọng là đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian và tăng tuổi thọ cho sàn gỗ.
Như vậy, không nên coi nhẹ việc làm bằng phẳng cho nền gạch cũ nhé. Chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình thi công lắp đặt, quan trọng hơn nữa là tới chất lượng của sàn gỗ đó.

Trước khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho không gian nội thất, chúng ta hãy tiến hàng xử lý bề mặt của nền nhà cũ trước đã để không chỉ nâng cao độ bền cho sản phẩm mà quan trọng là tính thẩm mỹ cho không gian ấy.

0 comments:

Post a Comment