Monday, April 24, 2017

Hướng dẫn cách làm tăng tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp


Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu xây dựng phổ biến, bạn có thể gặp nó ở bất cứ đâu, trong những căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe, nhà hàng lớn,... nhờ ưu điểm đông nóng hè lạnh là không bị dấp nước khi thời tiết ẩm.

Sàn gỗ công nghiệp giúp cho giúp cho ngôi nhà bạn mang phong cách hiện đại, sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất trong phòng. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp tốt nhưng không phải tất cả, những loại sàn gỗ cao cấp được đảm bảo về chất lượng nhưng giá thành sẽ đắt hơn những loại sàn gỗ công nghiệp khác, vậy nên, dù nó tốt thì người sử dụng vẫn muốn tìm kiếm loại sàn gỗ khác đảm bảo chất lượng mà giá thành mềm hơn.

Để lựa chọn sàn gỗ chất lượng phù hợp không gian nhà bạn, bạn nên tham khảo ý khiến của những người bạn và người thân đã và đang sử dụng sàn gỗ công nghiệp để được tư vấn xem mua sàn gỗ ở đâu giá rẻ và chất lượng uy tín nhất, trong quá trình sử dụng cần lưu ý những gì, cách bảo quản sàn gỗ. 
Cách làm tăng tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp
Dưới đây là Hướng dẫn cách làm tăng tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp có thể bạn quan tâm:
Sàn gỗ công nghiệp trước khi được đưa ra thị trường sẽ được phủ một lớp trong suốt có tác dụng chống trầy xước và bay màu để giữ cho sàn được bền màu hơn.

Tuy nhiên, lớp chống xước này cũng có hạn mức sử dụng. Với những loại sàn khác nhau, ở những nhà cung cấp khác nhau mà chất lượng chống xước của nó tốt hay dởm.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn vẫn nên lưu ý trong quá trình sử dụng không nên kéo lê đồ đạc đặc biệt là vật nặng trên nền nhà. Thay giày dép đế cứng thành đế mềm để tránh làm xước sàn gỗ. Khi kê đồ đạc lên sàn, bạn không nên kê đồ trực tiếp lên mặt sàn mà kê dấy hoặc xốp mềm để tránh làm đồ đạc.

Đối với sàn gỗ công nghiệp nếu để tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài sẽ bị bay mầu, vậy nên nếu bạn định sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho những nơi nhiều ánh sáng là một sự lựa chọn sai lầm.

Dù trên nguyên tắc thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ bền đẹp lâu hơn loại giẻ tiền, tuy nhiên của bền tại người, nếu bạn biết cách bảo dưỡng sàn gỗ công nghiệp đúng cách cũng có thể làm tăng tuổi thọ của sàn.

Sàn gỗ công nghiệp chống xước

Lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp để giúp tăng tuổi thọ của sàn:

- Nếu vệ sinh sàn, chỉ nên dùng khăn ẩm để lau thay cho việc sử dụng khăn ướt.

- Khi có nước bị đổ ra nền nhà, bạn cần lau ngay, tránh để nước đọng lâu trên mặt sàn, dễ khiến
sàn bị ngậm nước, gây ra cong vênh, làm hỏng ván sàn.

- Khi thời tiết chuyển nồm, bạn nên đóng cửa phòng để tránh độ ẩm trong phòng tăng cao, ảnh hưởng đến sàn gỗ.

Xem thêm: giá sàn gỗ tự nhiên teak

0 comments:

Post a Comment