Sunday, April 16, 2017

Sàn gỗ công nghiệp, xu hướng mới của thời đại

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong 10 năm đổ lại đây, sàn gỗ công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích. Nhất là khi sàn gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm với giá thành đắt đỏ.

Dự đoán là trong những năm tới, sàn gỗ công nghiệp sẽ chiếm lĩnh thị trường trong nước, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nhé!
Nguyên nhân sàn gỗ công nghiệp trở thành xu hướng mới

1. Nguyên nhân sàn gỗ công nghiệp được người dùng ưa chuộng

Mặc dù chỉ mới xuất hiện ở thị trường trong nước 10 năm đổ lại đây nhưng phải đến 5 năm trước nó mới bắt đầu nhận được sự quan tâm từ phía người dùng.

Nguyên nhân, là do người tiêu dùng lo ngại về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi một số khách hàng thử sử dụng và phản hồi lại kết quả tốt khiến nhiều người bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm mới này.

Một số ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp mà người dùng sau một thời gian sử dụng đã khẳng định: khả năng thích nghi môi trường cao, không bị cong vênh, co ngót, khả năng chịu nước tốt, có tính thẩm mỹ, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sàn trọng hơn.

Sàn gỗ công nghiệp cũng rất tiện lợi trong việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ, sửa chữa và di dời sau này. Chính những ưu điểm này giúp cho sàn gỗ công nghiệp chở nên càng phổ biến hơn sau này.

2. Lý do sàn gỗ công nghiệp trở thành xu hướng mới

Sàn gỗ công nghiệp xu hướng mới của thời đại
Màu sắc và mẫu mã đa dạng:

Khác với ban đầu sàn gỗ công nghiệp hiện nay có khá nhiều mẫu mã, và màu sắc đa dạng. Mỗi người có một sở thích, phong cách riêng sự đa dạng của sàn gỗ công nghiệp khiến họ thỏa mãn được sở thích của mình.

Chất lượng sàn gỗ công nghiệp:

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều loại từ cao cấp đến bình dân, giá cả của chúng cũng khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Trong một ngôi nhà, từng khu vực có những chức năng riêng, yêu cầu về chất lượng sàn gỗ của từng khu vực cũng khác nhau. Vậy nên, khi khách hàng lựa chọn sàn gỗ nên tùy thuộc vào những yêu cầu này để chọn loại sàn gỗ phù hợp, điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá kinh phí cho việc lát sàn gỗ cho sàn này.

Xem thêm: giá sàn gỗ tự nhiên teak

0 comments:

Post a Comment