Tuesday, April 18, 2017

Tư vấn khi sử dụng sàn gỗ mặt sần

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm của công nghệ mới, giúp làm tăng tính sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn. Trong sàn gỗ công nghiệp có 2 loại sàn gỗ được chia theo cấu tạo của chúng là sàn gỗ mặt sần và sàn gỗ mặt trơn. Sàn gỗ mặt sần được người sử dụng ư chuộng nhiều hơn bởi tính chống chơn trượt của nó.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn sàn gỗ mặt sần cho ngôi nhà mình. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để được tư vấn khi sử dụng sàn gỗ mặt sần.

Sàn gỗ công nghiệp mặt sần

1. Ưu điểm của sàn gỗ mặt sần

Sàn gỗ mặt sần hay sàn gỗ mặt nhám là loại sàn gỗ có bề mặt sần sùi chứ không nhẵn bóng như sàn gỗ mặt trơn bóng. Dù bề mặt sần sùi nhưng sàn gỗ mặt sần cũng sẽ không mang lại cảm giác đau rát cho chân khi đi lại, lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sàn gỗ mặt sần đa dạng về mẫu mã, có nhiều loại vân sần và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào yêu thích và tính thẩm mỹ của người dùng bạn có thể lựa chọn kiểm sàn mặt sần tăm, sần hạt, sần mưa hay sần song.

Họa tiết vân sần mang vẻ đẹp tự nhiên, khiến người dùng có cảm giác như đang sử dụng sàn gỗ tự nhiên. 
Tư vấn sử dụng sàn gỗ mặt sần

2. Tư vấn sử dụng sàn gỗ vân sần

Sàn gỗ vân sần thích hợp sử dụng trong không gian rộng, giúp tạo cảm giác không gian ấm cúng hơn so với sàn gỗ mặt bóng.

Ưu điểm của sàn gỗ vân sần là khả năng chống trơn trượt, phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và người lớn tuổi để tăng tính an toàn khi sử dụng.

Bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho những không gian đi lại nhiều và thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm của gia đình. Đối với những cửa hàng thường xuyên có người đi lại nên lựa chọn sàn gỗ mặt sần để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, sàn gỗ mặt sần cũng được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, bởi dàn gỗ mặt bóng có nhược điểm phản quang, gây khó chịu cho thị giác người sử dụng. Mà tình trạng này sẽ không gặp phải khi sử dụng sàn gỗ mặt sần. Xem thêm: sàn gỗ pơ mu tự nhiên

0 comments:

Post a Comment