Sunday, May 21, 2017

Bí quyết mua sàn tre giảm giá chất lượng

Sàn tre là sản phẩm lát sàn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay trên thị trường các mặt hàng giảm giá rất nhiều trong đó không loại trừ sàn tre. Với một lý do nào đó các nhà phân phối giảm giá sàn tre tới 30 40% thậm chí lên đến 70% so với giá bán của nó trên thị trường. Tuy nhiên, không ai chắc chắn rằng những sản phẩm sàn tre này đều đảm bảo chất lượng.

san tre ep
sàn tre ép

Lợi ích và tác hại khi mua sàn tre khuyến mại

Đối với những nhà phân phối sàn tre có uy tín họ giảm giá sàn tre để kích cầu tiêu thụ hoặc giảm lượng hàng tồn khi đã qua thời kì bán chạy. Đối với người tiêu dùng trong trường hợp này có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả còng phải chăng.

Tuy nhiên không phải nhà phân phối nào cũng giảm giá vì lý do đó. Một số lý do khác như hàng bị lỗi, hoặc đã hết hạn sử dụng, hoặc tồn kho lâu gây mối mọt, cũng có trường hợp là hàng nhát tuồn vào thị trường. Nếu bạn không cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn có thể gây ra rất nhiều hệ lụy sau này cho sàn nhà của bạn.
san tre day 15mm
sàn tre dày 15mm

Kinh nghiệm mua sàn tre giảm giá mà vẫn đảm bảo chất lượng

Đối với tất cả người tiêu dùng khi lựa chọn bất cứ loại sản phẩm nào đều muốn được sản phẩm vừa “ngon, bổ , rẻ”. Nếu bạn là một khách hàng thông minh sẽ cân nhắc giữa giá cả và chất lượng để có lựa chọn tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn một sản phẩm chất lượng cao và có mức giá bạn thấy hợp lý nhất.

Điều quan trọng không nên chỉ nhìn vào những lợi ích trước mắt mà ra quyết định mua sàn tre giảm giá ngay hoặc lại sợ khi nghe những hậu quả của việc mua sàn tre giảm giá mà không giám mua loại sàn tre đó nữa. Hãy là một người tiêu dùng thông thái, mua đồ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không phải là không thể. Dưới đây là những lời khuyên bổ ích để bạn lựa chọn loại sàn tốt nhất không bị lừa:

cua hang san tre
cửa hàng sàn tre
- Trước hết trong những đợt giảm giá sàn tre, nếu bạn có ý định mua sàn tre giảm giá thì bạn chỉ nên mua cả những cửa hàng, nhà phân phối hay đại lý bán hàng có uy tín trên thị trường và có thâm niên trong nghề. Bởi đối với những cửa hàng đã có uy tín cao thì thì sẽ không bao giờ đánh đổi uy tín của mình bằng những sản phẩm kém chất lượng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng.

- Sau khi đã tìm được những nhà phân phối giảm giá có uy tín bạn nên tìm hiểu lý do tại sao những cửa hàng đó lại giảm giá sản phẩm hay khuyến mại. Nếu trong trường hợp để tăng lượng cầu hàng hóa hoặc kể cao để thanh lý những hàng lỗi mốt thì bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Nếu trong trường hợp đó là hàng tồn kho để lâu thì bạn không nên ham rẻ mà chuốc vạ vào thân.

- Khi mua sàn tre giảm giá bạn không được bỏ qua bước kiểm ra bao bì, nhãn mác hay nguồn gốc xuất xứ để tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái.


0 comments:

Post a Comment