Thursday, May 11, 2017

Những băn khoăn của khách hàng khi lắp đặt sàn tre

Trong quá trình lựa chọn sàn tre khách hàng không khỏi có những băn khoăn lo lắng trong việc lắp đặt sàn tre.

Sàn tre là loại vật liệu mới được phổ biến trong những năm gần đây, do vậy khách hàng khi lựa chọn loại vật liệu này sẽ không tránh khỏi những băn khoăn thắc mắc đặc biệt là trong quá trình thi công lắp đặt. Dưới đây là giải đáp những câu hỏi thường gặp của khách hàng:

1, Thời gian lắp đặt sàn tre trong bao lâu?

Sàn tre có thể được lắp đặt bằng phương pháp lắp nổi, bắn đinh hoặc dán keo. Đối với các công trình của nhà dân và thực thiện bằng phương pháp lắp nổi thì thời gian hoàn thành 50m2 trong khoảng 1 ngày làm việc. Các công việc bao gồm :chuyển vật tư, lắp sàn sau đó lắp phào chân tường cuối cùng vệ sinh và bàn giao cho chủ nhà.

Lắp đặt sàn tre
Lắp đặt sàn tre
Đối với những dự án có diện tích lớn khoảng trên 1000m2 hoàn thành trong 1 tuần với điều kiện chủ công trình phải đặt trước tiền hàng để có đủ vật liệu trước khi thi công.

2, Có thể tự lắp đặt sàn tre được không?

Điều này hoàn toàn có thể với điều kiện bạn có đủ thời gian và tuân thủ những hướng dẫn của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ lắp sàn của sàn tre để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

3, Sàn tre sử dụng loại keo ép nào?

Khác với các loại sàn gỗ công nghiệp sử dụng các loại keo Phenol Formaldehyde (PF), đây là loại keo có chứa thành phần gây độc hại đó là Phenol. Các loại sàn tre thường sử dụng loại keo Ure Formaldehyde có hàm lượng Formaldehyde thấp và được công nhận chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.
4, Sau khi lắp đặt có cần bảo dưỡng thường xuyên không?

Sàn tre được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sản phẩm sàn tre không cần phải bảo dưỡng thường xuyên trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó các công ty sàn tre cũng cấp các gói dịch vụ bảo hành định kì cho sàn tre của gia đình bạn. Việc bảo dưỡng này giúp sàn tre luôn bề đẹp. Nếu bảo dưỡng tốt thì tuổi thọ sàn tre có thể lên đến 25-30 năm.

Tình trạng mối mọt ở sàn tre
Tình trạng mối mọt ở sàn tre
5, Sàn tre Maxwood có bị mối mọt không?

Trong quá trình sản xuất sàn tre đã sử dụng công nghệ hiện đại để loại bỏ đường lignin trong thân tre- đây là thức ăn ưa thúc của các loại mọt.

Thức ăn ưa thích của mọt đó là xenlulose- đây là chất có hàm lượng cao trong các loại gỗ và trong tre cũng có . Tuy nhiên, Xenlulose trong tre không phải thức ăn ưa thích của chúng nên trong sản phẩm sàn tre thường ít mối hơn. Tuy vậy, khách hàng sử dụng sàn tre cũng nên có biện pháp phòng chống mối cho công trình của mình. Nếu thực hiện ngay từ ban đầu, chi phí phòng chống mối rất hợp lý.

6, Sàn tre có bị cong vênh không?

Sàn tre sử dụng công nghệ hiện đại được ép dưới một lực lớn nên không xuất hiện hiện tượng cong vênh. Một số khách hàng lo lắng trong điều kiện thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sàn tre ép. Tuy nhiên khách hàng không nên quá lo lắng về điều này bởi bản thân tre khả năng thấm ẩm không cao và thông qua quá trình xử lý hiện đại đã giảm mức độ thấm ẩm tối đa.


0 comments:

Post a Comment