Sunday, May 28, 2017

Những lợi ích của sàn gỗ tre tự nhiên

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng sàn cho không gian nhà của mình để tô điểm cho ngôi nhà của mình cũng như thể hiện phong cách của mình. Khi bước chân vào nhà chỉ cần nhìn vào sàn nhà là có thể biết tính cách, sự tỉ mỉ của gia chủ, và đẳng cấp của gia chủ ở đâu.

Sàn tre được đánh giá như vật liệu lát sàn xanh thay thế cho gỗ được nhiều người sử dụng trong thời gian hiện nay và vẫn mới trên thị trường Việt Nam. Sàn gỗ tre có giá thấp hơn so với những loại gỗ tự nhiên ở top 1 như gỗ Lim, gỗ Giáng Hương…nhưng những lợi ích mà sàn tre mang đến cho đời sống quả thật không hề nhỏ.

san tre ep nghieng

Lợi ích của sàn gỗ tre.

Sàn tre tốt, giá thành thấp.

Trên thị trường thì sàn gỗ được chia thành 2 loại đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp có đặc tính là đẹp, sang trọng, đa dạng về màu sắc nhưng nhược điểm của nó đó là có độ bền không cao. Ngược lại thì sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao nhưng giá thành đắt. Đối với sàn gỗ tre thì lại khác, nó thuộc loại sàn gỗ tự nhiên có đặc tính bền, chắc, mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng…tuy vậy nhưng giá của sàn gỗ loại này lại không cao phù hợp với mức sống của người tiêu dùng.

Sàn tre vững chắc.

Tre trước khi đưa vào sản xuất sàn gỗ đã được xử lý nên nó có thể chống mốc, chống côn trùng. Không những thể nó còn chống bám bụi bẩn điều nay rất tốt cho những người mắc bệnh dị ứng. Ván sàn gô tre được sản xuất hoàn toàn từ tre tự nhiên 100%, nước và chất kết dính nên việc làm này khống chế được các hóa chất độc hại trong ngôi nhà bạn. Sàn gỗ tre tạo cho bạn một không khí mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè nhưng lại cảm thấy ấm áp vào thời tiết lạnh của mùa đông. Bởi vậy sàn gỗ tre rất tốt cho sức khỏe con người.

nen mua san tre loai nao
nên mua sàn tre loại nào
Thích hợp cho bât kỳ ngôi nhà nào.

Nếu bạn là người thích một phong cách độc đáo, cá tính, trẻ trung, năng động thì sàn tre là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tre là một loại vật liệu có nhiều ứng dụng và lợi ích trên thị trường. Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chủng loại bạn tha hồ lựa chọn một loại phù hợp với tiêu chí của bạn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Sàn tre có thể điều hòa không khí cho ngôi nhà của bạn. Bới vậy rất nhiều ngôi nhà trên thế giới lựa chọn sàn tre cho ngôi nhà của họ vì đặc tính này của nó.

Tuổi thọ của sàn gỗ tre cao.

Tre được mang về và được xử lý qua một quá trình tỉ mỉ đó là một công việc hết sức vất vả và khó khăn vì nó quyết định đến tuổi thọ của sàn. Nhưng kết quả mang lại đó là sàn tre rất bền . Trong quá trình sử dụng biết cách bảo quản thì tuổi thọ của nó được nâng nên đáng kể.

cong ty nao lam san tre uy tin
công ty nào làm sàn tre uy tín
Khi sử dụng sàn tre bạn hoàn toàn yên tâm bởi sàn tre rất khó bị hỏng mà chỉ có thể mất độ bóng, màu sắc bị giảm vấn đề này bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách đánh bóng lại. Qua quá trình xử lý trước khi đưa vào sản xuất nên sàn gỗ tre không ngấm nước.

Vệ sinh sàn một cách dễ dàng.

Bạn chỉ cần quét hoăc hút sạch bụi bẩn thường xuyên. Sau đó lau sạch bằng khăn ướt là sàn nhà bạn đã được vệ sinh sạch sẽ.

Chỉ với những lợi ích trên là bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng chúng rồi đó.

0 comments:

Post a Comment