Wednesday, May 3, 2017

Sàn tre - những thắc mắc thường gặp

Hiện nay sàn tre là loại vật liệu được người tiêu dùng rất ưa chuộng nhờ chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Sàn tre là loại vật liệu mới xuất hiện trên thị trường, là loại sản phẩm phù hợp thay thế cho sàn gỗ. Tuy nhiên do mới xuất hiện trên thị trường nên người tiêu dùng còn khá lạ lẩm với sản phẩm này. Dưới đây là giải đáp những thắc mắc thường thấy của khách hàng khi sử lựa chọn sản phẩm san tre.

Sử dụng sàn tre có vệ sinh không
Sử dụng sàn tre có vệ sinh không

Sử dụng sàn tre có vệ sinh không?

Cũng như đối với các loại sàn khác, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ sàn bằng khăn ẩm thì đảm bảo về vệ sinh còn bản thân sàn tre đã qua hàng loạt quá trình xử lý nên không có trường hợp gây mất vệ sinh.
Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả nhất bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho sàn tre vừa đảm bảo sạch sẽ cũng như bền đẹp cho sàn.

Sàn tre có cứng như gỗ tự nhiên không?

Sàn tre có nhiều loại và độ cứng cũng khác nhau. Với sàn tre được sản xuất bằng phương pháp ép khối  có độ cứng lên đến 3000++Janka, tức sàn tre cứng hơn sàn làm từ gỗ sồi và tương đương với độ cứng của gỗ Lim.

Sàn tre có độ chống xước như thế nào?

Các loại sàn tre chất lượng cao thường được sơn 8 lớp sơn UV cùng với đó là 2 lớp oxit nhôm làm tăng độ cứng cho bề mặt sàn tre giúp chống xước và trơn trượt.

Sự khác nhau giữa sàn tre ép nan và sàn tre ép khối?

- Trên bề mặt sàn tre ép nan có những hoa văn họa tiết được tạo ra từ cách phân bố ngẫu nhiên của mắt tre. Đối với sàn tre ép khối  thì các nan tre được ép ở cường độ cao, do đó sàn tre ép khối được sử dụng nhiều cho những không gian phù hợp với mật độ đi lại lớn.

- Giá của sàn tre ép nan thấp hơn giá của sàn tre ép khối do công nghệ sản xuất phức tạp, ép các nan tre dưới cường độ cao để tạo ra loại sàn tre có độ cứng tương đương với gỗ Lim.

Bảo quản sàn tre như thế nào
Bảo quản sàn tre như thế nào

Bảo quản sàn tre như thế nào?

Để giúp cho sàn tre duy trì được độ bền và độ đẹp thì cần lưu ý những nguyên tắc bảo quản như sau:

- Thường xuyên tiến hành vệ sinh sàn để loại bỏ những vật sắc nhọn và cát trên bề mặt sàn để tránh gây xước mặt sàn.

- Không được kéo lê những vật sắc nhọn trên bề mặt sàn.

- Nên gắn đế cao su cho các chân bàn, chân ghế và đồ nội thất khác.

- Sử dụng khăn mềm để lau sàn.

Những khe hở giữa các thanh sàn tre có gây tích tụ bẩn không?

Bạn nên tuân thủ những nguyên tắc vệ sinh sàn nhà và thực hiện vệ sinh một cách thường xuyên thì không có hiện tượng đóng bẩn giữa các khe sàn nhà.

Nếu những thanh sàn tre bị hỏng thì được sửa như thế nào?

Trong quá trình sử dụng sàn tre không tránh khỏi những hỏng hóc dẫn đến một số ván sàn tre cần được thay thế, khi đó thợ sửa sẽ thay tấm ván mới sau khi đã gỡ bỏ tấm ván cũ. Để đảm bảo yêu cầu về thẩm mĩ thì đòi hỏi thợ sửa phải lắp sao cho các ván sàn phải vừa khít với nhau. Bên cạnh đó sự khác nhau về màu sắc giữa ván ván sàn tre cũng không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ của căn nhà.
Web sản phẩm: https://sangotunhien.net/

0 comments:

Post a Comment