Monday, May 29, 2017

Sự khác biệt của sàn tre chất lượng

Nếu không thật tinh ý bạn sẽ rất khó phân biệt được sàn tre cao cấp và loại sàn tre kém chất lượng hiện nay.

San tre loại vật liệu lót sàn tự nhiên mang màu sắc chân chất, mộc mạc phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ những đặc điểm sau đây để chọn đúng loại sàn tre chất lượng đáng đồng tiền bát gạo.

dac diem phan biet san tre

Đặc điểm phân biệt sàn tre thật - giả.

Nếu thoạt nhìn bằng mắt thường bạn rất khó phân biệt đâu là sàn tre giả và đâu là sàn tre thật. Vậy nên Sàn Đẹp xin giới thiệu vài điểm giúp bạn phân biệt loại sàn tre chất lượng.

Đầu tiên chúng có độ dày thường là 1,2mm; 1,4mm; 1,5mm. Nếu có độ dày ít hơn đồng nghĩa chúng chỉ làm bằng chất liệu công nghiệp hoặc sử dụng tre thiếu độ già nhất định.


Sàn tre tự nhiên thật có màu sắc ôn hòa, không đa dạng màu sắc chỉ là những đường vân giống gỗ. Một khảo sát gần đây cho thấy sàn tre kém chất lượng hay nhái lại màu sắc như thật nhưng lại không có được độ tự nhiên như gỗ thật. 

Điều dễ phân biệt nhất là giá thành, chúng có giá rẻ hơn rất nhiều. Nếu được chào mời hàng giá rẻ thì bạn nên đặt nguyên do tại sao chúng lại có giảm giá như thế.

Sàn tre thật sẽ có những nhược điểm nhất định như kiêng nước, không thể chịu ẩm trong thời gian dài. Nhưng với loại sàn tre kém chất lượng có nguyên liệu không hoàn toàn từ tre nên thấm nước khá tốt. Tuy vậy chắc hẳn không ai muốn sử dụng hàng nhái vì lý do này đúng không nào.

>> Tham khảo: Giá sàn Tre

Tuổi thọ cao gấp 3 lần.

Sàn tre nguyên liệu từ tre chúng là loại vật liệu bền chắc, dẻo dai và có độ đàn hồi tốt. Với loại tre khi sử dụng ở điều kiện bình thường bạn có thể thấy chúng sử dụng được 5-7 năm. Nhờ vào công nghệ xử lý như loại bỏ đường, mối mọt, tạp chất tre kéo dài tuổi thọ lên đến 20-30 năm. Sàn tre nếu biết cách bảo quản bạn có thể kéo dài tuổi thọ của chúng nhiều hơn thế.

san tre co tuoi tho cao


Được làm tự nguyên liệu tự nhiên, tre sau khi thu hoạch 5-7 năm lại có thể thu hoạch đợt tiếp theo không gây ô nhiễm môi trường, phá hủy hệ sinh thái tự nhiên. Bên cạnh đó giúp một phần người trồng loại cây này nâng cao sản xuất phát triển kinh tế nông thôn.

Mang tính thẩm mỹ cao.

Sàn tre dày 14mm được khách hàng chọn lựa nhiều vì chúng có thể phối hợp ăn ý với các vật dụng nội thất một cách dễ dàng. Những khách hàng khó tính chọn sàn tre vì nó mang đến sự mộc mạc, tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự thanh thoát, đẳng cấp. Chính vì vậy mà sàn tre rất dễ được lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, nhà thờ, phòng giải trí. 

Loại gỗ, tre là những vật liệu cách âm khá tốt, thêm nữa chúng có thể biến hóa linh hoạt với thời tiết ấm hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa nóng mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.
Tuy có màu sắc không nổi bật thế nhưng sàn tre chiếm giữ một vị trí đặc biệt với khách hàng. Màu sắc trầm mang đến sự đơn giản, thanh lịch và trang trọng, so với sàn bê tông gạch men rất dễ lỗi thời.
Chính những ưu điểm này mang loại sàn tre tuy có giá thành cao nhưng vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu cho người dùng Việt.

0 comments:

Post a Comment