Thursday, June 8, 2017

Đặc điểm của ván sàn tre bạn cần biết

Sàn tre rất thích hợp cho phong cách cổ điển, hiện đại với màu sắc không mấy bắt mắt thế nhưng sàn tre lại mang đến sự thanh thoát, đơn thuần mà không có loại vật liệu lót sàn nào có thể mang lại. 

Người dùng sàn tre tự nhiên thích chúng bởi sự tự nhiên, an toàn và cũng rất thời thượng. Dưới đây là những đặc điểm mà sàn tre khiến người dùng phải lưu tâm.

Sàn tre rất cứng.

Sau khi được ép thành những những miếng ván sàn tre chúng có sự liên kết vô cùng chặt chẽ giữa các thớ tre bên trong. Với tính đàn hồi vốn có, sàn tre rất bền và khó xảy ra tình trạng bị bễ, hoặc gãy như các loại lót sàn khác.

Hơn nữa sàn tre có thể nâng đỡ tốt trong từng bước chân của bạn không gây cảm giác đau chân hay mất nhiều sức cho việc di chuyển. Sàn tre đàn hồi tốt tạo cảm giác nhẹ nhàng trong chuyển động, chúng còn có tính cách nhiệt tốt nên luôn giữ mặt sàn mát lạnh không gây cảm giác rít dính khó chịu.

sàn tre

An toàn cho sức khỏe.

Nguồn nguyên liệu chính từ tre chính là sự an tâm mà khách hàng chọn lựa vật liệu này. Không nói thêm nhiều về quá trình xử lý tre, quá trình tạo sự kết dính tre là một trong những điều bạn cần quan tâm. Chúng kết dính nhờ vào chất urea-formaldehyde không gây hại cho sức khỏe con người. Lớp sơn phủ có chất VOC giữ cho sàn luôn bóng, an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong hai hợp chất bảo vệ tre, an toàn với môi trường và sức khỏe của bạn.

Phù hợp với mọi không gian.

Với màu sắc của sàn tre có các màu nổi bật và đơn giản như màu café, xám, vàng đậm, vàng chanh, vàng tre tự nhiên…là ưu điểm lớn khi chọn lựa lắp đặt.

Hiện nay sàn tre được lắp đặt ở khắp nơi từ gia đình, công ty cho đến nơi công cộng. Dù là nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cho đến nơi làm việc cũng đều có thể lắp đặt sàn tre. Với quan niệm kỵ nước thì nay sàn tre vẫn có thể lắp đặt ở các resort, bãi biển, sân vận động…mang đến sự nổi bậc, đổi mới trong cách thiết kế.

Chủng loại đa dạng.

Sàn tre có đến ba loại: san tre ép ngang, ép nghiêng và ép khối.

Đặc điểm của ván sàn tre bạn cần biết

Sàn tre ép ngang dễ dàng nhìn thấy được các lõi thịt tre bên trong và các đốt tre chúng mang đến sự tự nhiên đơn giản nhất thế nhưng với những ai thích sự giản dị không thích sự rối mắt thì không nên chọn loại sàn này.

Sàn tre ép nghiêng chính là chọn lựa cho người thích sự đơn giản, các bề mặt tre được ép nối tiếp nhau theo phương thẳng đứng cho mất các đốt tre và lõi tre nên khá giống với loại sàn gỗ.
Sàn tre ép khối, các khối sàn tre có trọng lượng lên đến 1.000 kg/m3 chúng có độ chịu lực rất lớn hơn hẳn các loại sàn gỗ quý hiếm. Sàn tre ép khối thích hợp cho vị trí ở nhà thi đấu, các bãi biển, lót hành lang hay sân hoa viên.

Dễ dàng lau dọn.

Sàn tre có thể được làm sạch bằng cách dùng giẻ lau là có thể làm sạch ngay các vết ố hay bụi bẩn. Hàng ngày bạn chỉ cần quét dọn là sàn tre có thể giữ được độ mới của mình tuy nhiên việc này phải đảm bảo thường xuyên để sàn nhà luôn thoáng và sạch sẽ.

Bên cạnh đó ở các bậc thềm, nơi ra vào cần đặt những miếng thảm lớn để tránh cát bên ngoài xâm nhập vào chúng dễ dàng làm trầy xướt sàn nhà bạn. Các chân tủ, ghế nên có miếng lót giúp sàn không bị ố và chịu lực lớn từ các vật dụng.

0 comments:

Post a Comment