Friday, June 23, 2017

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu – sàn gỗ có tông màu đẹp

Sàn gỗ chiu liu cũng có sự cạnh tranh cao khi đang chiếm ưu thế là sản phẩm được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam tin dùng.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có tông màu như thế nào?

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu là vật liệu ván lót sàn có tông màu khác biệt. Là sự pha trộn giữa gam màu sáng và tối do chúng được tạo nên từ gỗ cây chiu liu. Đây là nguyên nhân chính quyết định đến tính cạnh tranh của dòng sàn phẩm này và cũng tạo nên sự khác biệt rõ rệt khi đặt cạnh những sàn gỗ tự nhiên chính hãng khác.
Với gam này này, sản phẩm tạo nên sức hấp dẫn cho không gian được lắp đặt, tạo nên nét riêng biệt chỉ có gia đình bạn mới có được và màu sắc này cũng có sức chứa nổi bật khi chúng được kết hợp cùng với những màu nội thất và màu sơn tường có gam màu sáng.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu thuộc tông màu tối
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu thuộc tông màu tối
Đừng nghĩ rằng, sàn gỗ tự nhiên chiu liu sẽ khiến chúng ta cảm thấy ảm đảm mà trái ngược lại, màu sắc ấy là màu của tự nhiên, màu của sự nổi bật nên sẽ mang lại bầu không khí mới, sức sống  mới trong gia đình bạn. Nếu như bạn đang có ý nghĩ đó thì quả thật hoàn toàn sai lầm đấy. Đặc biệt dưới tác động của đèn vàng trong nhà, màu sắc này chắc chắn sẽ mang lại mọi điều bất ngờ. Hãy sử dụng sàn gỗ tự nhiên chiu liu cao cấp đề tận hưởng không gian đó.

Sàn gỗ chiu liu được lắp đặt ở những không gian nào?

Theo như những ứng dụng đã được chứng minh thì sàn gỗ trên được lắp đặt ở những không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...Ở mỗi vị trí này, sản phẩm đều mang lại những nét mới cũng như công dụng khác nhau.
Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu tại phòng khách sẽ không chỉ mang lại phong cách cổ điển nhưng không thiếu sự sang trọng.  Với gam màu bắt mắt này, sẽ tạo nên sự thân thiện và gần gũi từ những thành viên trong gia đình và lan tỏa với cà khách đến chơi nhà. Chắc chắn họ sẽ phải ấn tượng với lối sống cũng như phong cách của bạn và có những tình cảm dành chân thành dành cho bạn.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu tại Hà Nội
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu tại Hà Nội
Hay với không gian phòng ngủ thì sàn gỗ tự nhiên chiu liu giá rẻ chính là sản phẩm phù hợp nhất bởi vị trí này cần cảm giác bình yên và không chói mắt. Tông màu tối này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấy, giúp gia chủ có được giấc ngủ sâu, ngon hơn, lấy lại tinh thẩn sau những ngày dài làm việc để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng và hiệu quả công việc cao hơn.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu được lắp đặt ở phòng bếp sẽ không chỉ giúp bạn bắt kịp xu hướng hiện đại trong thiết kế bếp hiện nay mà sản phẩm còn có tác dụng che khuyết điểm khi những vết bẩn không may rơi xuống bề mặt sàn.

Bạn đã cảm nhận được sự hấp dẫn của sàn gỗ tự nhiên chiu liu chưa? Chuyên gia của Sàn đẹp sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
>>> Tham khảo: Báo giá sàn gỗ Chiu Liu

0 comments:

Post a Comment