Tuesday, June 13, 2017

Sàn tre dần thay thế gạch men

Sàn nhà là một trong những yếu tố quyết định nội thất cho ngôi nhà, chúng thể hiện chất tôi, phong cách chính bạn.  

Một điều mà người dùng phải thừa nhận rằng sàn tre đang dần thay thế các loại gạch men hiện nay. Sàn tre đẹp được người dùng đánh giá cao ở tính thân thiện với môi trường, vật liệu thân thiết với hình ảnh con người Việt Nam. Không những thế chúng ta còn dễ dàng nhận thấy rằng chúng có những ưu điểm nổi trội mà bất kỳ loại sàn nào cũng khó có thể vượt qua.

Tính thẩm mỹ cao.

sàn tre
sàn tre có hèm khóa

Sàn tre có cách thiết kế độc đáo, tinh xảo chúng ta dễ dàng nhận thấy đường vân tre bên trong trên bề mặt sàn. Sàn tre làm cho thiết kế nội thất được nổi bật và dễ dàng phối hợp với các loại bình gốm, sứ, tre, các loại bàn ghế làm từ gỗ.

Với cách thiết kế đầy thu hút của gạch men như hoa văn đẹp mắt, hình dạng dễ thay đổi thế nhưng chúng khá sính ngoại lại không thích với những ai thích sự mộc mạc tự nhiên. Màu nâu, vàng tự nhiên của tre làm nên chất riêng mà bất kỳ loại gạch nào cũng không thể sánh kịp.

Không những thế sàn tre có màu sắc khá trầm mang đến sự ấm cúng trong ngôi nhà bạn. Chúng thích hợp cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ tạo sự gần gũi, thân thiết, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.

Thi công dễ dàng.

Đối với gạch men quá trình thi công ban đầu bạn cần biết được kích thước ngôi nhà để mua đủ số lượng gạch cần lắp đặt. Quá trình thi công cần sử dụng xi măng, ron để kết dính các ô gạch với nhau. Không những thế cần phải cắt gọn đúng với không gian, những mạt gạch vô cùng ô nhiễm rất khó khăn trong việc lau dọn sau này và ô nhiễm rất lớn.
Sàn tre dần thay thế gạch men
Giá sàn Tre tại Hà Nội

Nhưng với sàn tre việc thi công vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn sàn tre sẽ có chuyên viên tư vấn chọn đủ số lượng. Nắm được thiết kế ngôi nhà các ván sàn đã được cắt sẵn chỉ cần đến và ghép lại với nhau, nếu có mạt tre cũng vô cùng dễ dàng quét dọn.

Trong quá trình sử dụng nếu có hư hỏng sẽ rất dễ dàng khắc phục bằng cách tháo dỡ từng miếng ván sàn không phải mất công đục, cậy khó khăn như gạch men.

An toàn khi sử dụng.

Sàn tre có độ bám dính tốt rất an toàn khi sử dụng đặc biệt là cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nếu xảy ra sự cố như nước vung vãi trên sàn vẫn rất khó xảy ra tình trạng trơn trượt như sàn gạch men.

Điểm đặc biệt ở sàn tre chính là khả năng chịu nhiệt tốt, thông thường chúng luôn mát lạnh dù gặp thời tiết nắng nóng. Khi nhiệt độ xuống dần chúng có thể giữ ấm cho ngôi nhà bạn và làm ấm đôi chân trong ngày đông.

Ngày nay sàn tre trở thành nơi tụ họp, ăn uống của bạn bè, gia đình lúc đông người. Chúng tạo sự thân thiện, ấm cúng hơn mà không hề bị rít dính như sàn gạch. Vào những ngày hè hãy tận hưởng cảm giác trải mình trên sàn tre vô cùng thú vị, sàn tre không có tính hàn nên tạo cảm giác mát lạnh không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng có độ đàn hồi tốt hơn khi nằm trê nền sàn gạch cứng và không làm mệt mỏi hay có cảm giác đau lưng.

0 comments:

Post a Comment