Tuesday, September 5, 2017

Có thể lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu ở những không gian nào?

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu là sản phẩm mang gam màu tối và thuộc phong cách cổ điển. Tưởng chừng như chúng khó có thể ăn nhập với không gian nội thất nhưng thực tế đã chứng minh chúng được sử dụng ở mọi vị trí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu ở phòng khách

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu được lắp đặt ở phòng khách thì quả thực là một sự tuyệt vời không thể chê vào đâu được. Đừng bao giờ nghĩ rằng sàn gỗ chiu sẽ tạo sự u ám trong nhà, khiến cuộc sống u tối. Trái ngược hoàn toàn với những suy nghĩ của bạn khi chúng được kết hợp với những gam màu sáng: trần nhà, sơn tường,...
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng khách
Sàn gỗ chiu liu xương cá lắp đặt ở phòng khách
Gam màu đen của sàn gỗ chiu liu đi cùng với gam màu sáng của nội thất chắc chắn sẽ là sự phối hợp ăn ý nhất mà không phải ai cũng nghĩ tới. Sàn gỗ chiu liu tạo ấn tượng và là điểm nhấn cho phòng khách khi bạn chẳng cần bày trí tại đó đồ trang trí mà chúng vẫn làm nên sự huyền bí và độc đáo cho không gian tiếp khách.

Thực tế đã chứng minh rất nhiều gia đình mua nhà mới và để tiết kiệm chi phí cũng như tạo sức hấp dẫn cho căn nhà, họ đã lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu để khi khách bước vào nhà sẽ phải luôn nhớ tới lối thiết kế gây ấn tượng này.

Dù xã hội hiện đại nhưng không phải sàn gỗ hiện đại mới là sản phẩm của thế kỉ. Những sàn gỗ cổ điển này mãi sẽ là dấu chấm lớn trong trái tìm người dùng, chỉ cần nhìn qua màu sắc của chúng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu ở phòng ngủ

Nói đến phòng ngủ thì có lẽ không sàn gỗ tự nhiên nào phù hợp bằng sàn gỗ chiu liu bởi với gam màu tối này, chúng sẽ mang đến sự êm ái trong từng giấc ngủ, không làm cho người dùng thấy chói mắt như sàn gỗ gam màu sáng.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt trong phòng ngủ
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt trong phòng ngủ
Hiện nay, gia đình có người lớn tuổi đang áp dụng loại sàn gỗ này rất nhiều và đã mang lại hiệu quả như mong muốn. Điều kì diệu là chúng có thể chữa chứng mất ngủ của người già. Cứ 10 người sử dụng thì có đến 7 người đã có thể yên tâm hơn giấc ngủ của mình. Số còn lại là do bệnh đã mãn tính phải dùng đến thuốc.

Sàn gỗ tự nhiên lắp đặt ở phòng ngủ giúp giấc ngủ của gia chủ ngon hơn, khỏe hơn, lấy năng lượng hoạt động và làm việc cho ngày mới. Khi tinh thần luôn thoải mái, đương nhiên hiệu quả công việc cũng tốt hơn.

Nếu bạn chưa biết lắp đặt sàn gỗ nào cho phòng ngủ để tăng thêm sự hứng khởi trong giấc ngủ thì sàn gỗ tự nhiên chiu liu cao cấp chính là đáp án tròn trịa nhất.
Sàn gỗ chiu liu còn lắp đặt ở phòng bếp, là sản phẩm có thể che được vết bẩn khi bạn chưa kịp vệ sinh, đảm bảo không gian nhìn cứ như mới.

Như vậy với mỗi một không gian riêng thì sàn gỗ tự nhiên lại mang đến sức hấp dẫn riêng. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn muốn đặt mua sản phẩm.
Xem thêm: Báo giá sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi

0 comments:

Post a Comment