Wednesday, September 27, 2017

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu được lắp đặt ở những không gian nào?

Bạn đang thắc mắc và không biết sàn gỗ tự nhiên chiu liu được lắp đặt ở những không gian nào? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng khách

Trước tiên, sàn gỗ tự nhiên được lắp đặt ở phòng khách. Đặc điểm của vị trí này là phải tạo được sự vui tươi, thoải mái nhất vì đó là không gian đầu tiên bước vào khi đến chơi nhà. Nếu như màu của nội thất đã thuộc gam màu tối thì bạn không nên lắp đặt loại sàn gỗ này nhé vì nó sẽ tạo cảm giác u ám, không tốt cho gia chủ.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu phòng khách
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu phòng khách

Gam màu tối của sàn gỗ tự nhiên sồi trắng khi kết hợp với gam màu sáng của nội thất sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà, làm nổi bật lên trông thấy. Đặc biệt, khách đến chơi nhà chắc chắn sẽ ấn tượng với lối thiết kế này của gia đình bạn.
Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên có gam màu tối để làm sao chúng ăn nhập với không gian nội thất và tạo nên những giá trị mà không phải sàn gỗ nào cũng có được.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng ngủ

sàn gỗ chiu liu có vẻ được sản xuất để giành riêng cho không gian phòng ngủ. Bởi lẽ đặc điểm của vị trí này đó là càng không chói mắt thì càng tốt, càng tối thì giấc ngủ của gia chủ càng sâu hơn. Màu tối của sàn gỗ tự nhiên chiu liu sẽ giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ hơn, giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo sức khỏe tốt hơn. Nó được coi như sản phẩm giúp cân bằng giữa sức khỏe của con người và công việc, hạn chế căng thẳng, stress,...

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu phòng ngủ
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu phòng ngủ
Hiện nay nhiều gia đình có người lớn tuổi đang sử dụng dòng sản phẩm này vì nó đặc biệt ở chỗ đó, có thể chữa được chứng bệnh mất ngủ của người già. Như vậy, không cần sử dụng thuốc, bạn đã có thể đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên chiu liu chính hãng để cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, nhất là khi sức khỏe của bạn luôn trong ngưỡng an toàn.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng bếp.

Cuối cùng là không gian phòng bếp. Đây là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, đồ ăn, dầu mỡ nên sàn gỗ có màu tối thì càng tốt vì chúng sẽ giúp bạn che đi những vết bẩn khi bạn không có thời gian vệ sinh chúng ngay. sàn gỗ tự nhiên chiu liu sẽ giúp bạn điều đó vì chúng là sàn gỗ có gam màu tối.
Gam màu tối này còn tạo không gian hiện đại và phù hợp với nhiều lối thiết kế phòng bếp hiện nay.
Như vậy, sàn gỗ tự nhiên chiu liu được sử dụng ở 3 không gian chính trong nhà: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Còn gia đình bạn thì sao? Bạn đã có được sự đồng bộ hay đang để trống bất kì 1 vị trí nào? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cũng như đặt hàng. Hotline: 0916. 422. 522.


0 comments:

Post a Comment