Monday, September 18, 2017

Tại sao sàn gỗ tự nhiên chiu liu mang phong cách cổ điển

Bạn biết sàn gỗ tự nhiên chiu liu mang phong cách cổ điển? Nhưng bạn chưa biết lý do tại sao chúng lại thuộc lối thiết kế này. Bai viết dưới này của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà bạn đang quan tâm

Lý do sàn gỗ tự nhiên chiu liu thuộc phong cách cổ điển

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu thuộc tông màu tối nên chúng được xếp vào danh sách sàn gỗ mang phong cách cổ điển. Mặc dù đây là lối thiết kế cũ nhưng chúng cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tạo sự độc đáo và hấp dẫn cho không gian. Chúng được sử dụng ở tất cả mọi không gian trong nhà: từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng bếp.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu mang phong cách cổ điển
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu mang phong cách cổ điển

Khi lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu tại phòng khách, chúng sẽ tạo sự đối lập với nội thất trong nhà và làm nên một không gian khác biết hoàn toàn so với trước đó. Màu tối của sàn gỗ chiu liu kết hợp với gam màu sáng của nội thất chính là điểm nhấn nổi bật nhất cho phòng khách. Bước vào một không gian thế này, khách đến chơi nhà chắc chắn sẽ ấn tượng với phong cách thiết kế của gia đình bạn, từ đó sẽ có thiện cảm và thường lui tới nhà bạn chơi.
Còn với không gian phòng ngủ, sàn gỗ tự nhiên chiu liu cao cấp tạo ra sự thoải mái và bình yên cho căn phòng. Đây được coi là sản phẩm dành riêng cho phòng ngủ. Vì với tông màu tối này, chúng sẽ không làm chói mắt bạn, giúp giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.
Ở phòng bếp lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu chính hãng là sự lựa chọn thông minh nhất vì đây là không gian thường xuyên bị những vết dầu mỡ, bụi bẩn bám.  Nếu như lựa chọn sàn gỗ gam màu sáng sẽ không thể che được những khuyết điểm này khi bạn không có thời gian để chuyên tâm vào công việc vệ sinh chúng.
Như vậy sàn gỗ tự nhiên chiu liu là sản phẩm mang phong cách cổ điển và trong mỗi thiết kế khác nhau, chúng cũng mang lại nhiều sự đặc biệt khác nhau và làm cho không gian nổi trội hơn bao giờ hết.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu còn có đặc điểm nào khác

Ngoài mang phong cách cổ điển, sàn gỗ tự nhiên chiu liu còn là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt. Khi sử dụng ở những vị trí trong nhà hoặc gần cửa sổ thì bạn cũng đừng lo lắng nhé vì tính năng của chúng đảm bảo rằng chúng có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 25-30 năm.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu hội tụ nhiều tính năng
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu hội tụ nhiều tính năng

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu an toàn cho người dùng vì chúng được làm từ gỗ chiu liu – gỗ tự nhiên, không hóa chất độc hại. Cộng thêm khả năng chống trơn trượt tốt nên trẻ nhà bạn có thể chạy nhảy hoặc bò trên bề mặt sàn mà không nguy hại.
Bạn đang muốn tạo ra một không gian cổ điển và có sức hấp dẫn? Bạn đang muốn lựa chọn sàn gỗ tự nhiên có giá thành trung bình? Thật may mắn vì đã có sàn gỗ chiu liu đang được bày bán tại Sàn đẹp chúng tôi. Giá sàn gỗ Chiu Liu của chúng luôn được Sàn đẹp chiết khấu với mức giá tốt nhất.


0 comments:

Post a Comment