Thursday, October 19, 2017

Bày trí sàn gỗ tự nhiên chiu liu có khó như bạn nghĩ?

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có gam màu tối? Liệu kết hợp giữa chúng với không gian nội thất có khó như bạn nghĩ hay không?

Nghệ thuật bày trí sàn gỗ tự nhiên chiu liu trong không gian nội thất

Với sự phát triển mạnh mẽ, sàn gỗ tự nhiên cũng đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên cho đến nay, vấn đề kết hợp giữa chúng vẫn gây nhiều tranh cãi từ phía người dùng. Có người cho rằng chúng khá đơn giản và dễ dàng để lắp đặt trong nội thất. Nhưng cũng nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu khi bố trí chúng. Dưới đây là một số mẹo nho nhỏ trong cách bày trí đẹp mắt giữa sàn gỗ tự nhiên chiu liu chính hãng với không gian nội thất.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu giúp căn nhà nổi bật hơn
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu giúp căn nhà nổi bật hơn

Sàn gỗ chiu liu được lắp ở cả 3 không gian: Phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách. Tuy nhiên ở mỗi vị trí, sự kết hợp là hoàn toàn khác nhau:
Khi lắp đặt chúng ở phòng khách thường sẽ được chú trọng hơn bởi lẽ đây là không gian đầu tiên khi đặt chân vào căn nhà bạn, chính vì thế ở vị trí này sẽ phải bày trí làm sao để tạo được sức trẻ, sức nhiệt để mỗi khi bước vào phòng, bạn cảm nhận được nguồn năng lượng mới. Muốn vậy màu của nội thất phải thuộc gam trắng, có như thế, ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu mới phát huy hết được tính năng của mình, làm cho không gian không có cảm giác u ám. Vì sàn gỗ thuộc gam màu tối nên gia chủ cần để ý đến vấn đề này: Tuyệt đối không được lắp sàn gỗ chiu liu ở những không gian đã được bày trí nội thất màu tối.
Còn với không gian phòng ngủ thì không cần quá cầu kì bởi không gian này cần sự yên bình và không chói mắt, cũng không nên để nội thất quá nhiều đồ, không nên bày trí nội thất quả nhiều đồ có màu sáng.
Cuối cùng là phòng bếp, sàn gỗ tự nhiên chiu liu có tác dụng che đi những vết bẩn xấu xí khi gia chủ chưa có điều kiện làm vệ sinh. Nếu muốn ấn tượng, bạn cũng có thể bày trí màu của nội thất đúng như ở phòng khách.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá rẻ

Sở dĩ chúng được gọi là sàn gỗ tự nhiên giá rẻ vì nếu như so sánh với sàn gỗ óc chó – sàn gỗ cũng có gam màu tối và theo phong cách cổ điển thì giá của chúng chỉ bẳng ½ giá của sàn gỗ chiu liu mà thôi.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá thành rẻ
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá thành rẻ

Qua yếu tố về giá cả chúng ta thấy rằng nếu không cần quá sự cầu kì thì việc lựa chọn sàn gỗ tự nhiên chiul liu cũng được coi là ý kiến hay khi bạn vừa có được không gian tương tự, tính năng gần giống mà quan trọng là vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.
Bạn đã biết được cách bày trí sao cho khi lắp đặt sàn gỗ óc chó hay sàn gỗ tự nhiên, chúng sẽ làm sáng, làm mới không gian nhà bạn và mang đến những điều thú vị  nhất. Nếu gặp khó khăn gì từ khâu lựa chọn, đặt mua cho đến lắp đặt, hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn.


0 comments:

Post a Comment