Tuesday, October 31, 2017

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên phù hợp cho phòng bé yêu

Theo kịp xu hướng của thời đại hiện nay hầu hết các phong cách thiết kế nhà ở đều được thiết kế theo phương thức hiện đại, một không gian được chia làm nhiều phòng cho từng lứa tuổi. Vậy chúng ta nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên như nào cho phù hợp với phòng bé yêu.
Đối với các bé yêu điều quan trọng nhất đó là đảm bảo an toàn cho các bé để các bé được thoải mái vui đùa, sáng tạo bởi trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ.
 Theo các chuyên gia thì các bậc phụ huynh nên chọn sàn gỗ tự nhiên bởi sàn gỗ tự nhiên không có chất độc hại,các hợp chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Hơn nữa sàn gỗ tự nhiên có khả năng điều hòa không khí đem lại không gian vui chơi mát mẻ,thoải mái như không gian bên ngoài thiên nhiên trong lành,sạch sẽ.
Một vài tiêu chuẩn chọn lựa sàn gỗ tự nhiên cho bé.

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên phù hợp cho phòng bé yêu

Màu sắc cho bé yêu:

Với các bé chúng ta nên chọn những gam màu nhẹ nhàng để dễ dang kết hợp với sơn tường cũng như các đồ nội thất sao cho ngộ nghĩnh đáng yêu và bắt mắt. Thông thường với phòng của các bé trai bạn có thể lựa chọn những tông màu trung tính nhã nhặn như màu ghi,nâu nhạt kết hợp với các đường vân gỗ tự nhiên vừa thẳng vừa uốn lượn đơn giản mộc mạc trên bề mặt sàn gỗ.Với phòng cho bé gái-những cô công chúa bé nhỏ thì có thể phối màu tím nhạt hoặc hồng để tạo không gian cổ tích.

Chủng loại sàn gỗ.

Bạn nên lựa chọn những sàn gỗ tự nhiên có vân sần: bởi vần sần sẽ hạn chế đươc sự trơn trượt nhiều hơn,bé vô tư nô đùa chạy nhảy mà không lo bị ngã. Các bạn nên chọn các sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Độ bền cũng như khả năng chịu lực phải tốt và bền:

trẻ thường hay vụng về và bất cẩn do đó việc làm rơi vật xuống sàn nhà là việc thường xuyên xảy ra vì thế mà bạn cần một sàn nhà có độ bền cao để hạn chế việc trẻ làm vỡ đồ gây hư hỏng cho sàn gỗ. Nếu như bạn lựa chọn phải sàn gỗ kém chất lượng thì khi gặp va đập mạnh sàn gỗ rất dễ bị nứt nẻ hoặc bong tróc.

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên phù hợp cho phòng bé yêu
Chịu nước tốt:
Hiếu động là một đặc tính của trẻ nhỏ và việc ý thức được việc mình đang làm là rất khó đối với những trẻ dưới 5 tuổi,chúng có thể tùy tiện làm bất cứ điều gì chúng muốn nếu như bố mẹ không để ý nhắc nhở  như có thể đổ nước ra sàn khi không uống hết,hoặc tè bậy ra sàn. Vì vậy để hạn chế hư hại,đảm bảo độ bền lâu dài với sàn gỗ trong phòng của bé bạn nên lựa chọn những loại sàn gỗ có tính chịu nước tốt như sàn gỗ nhập khẩu của Thái Lan hay Malaysia

 Chống trầy xước tốt:

Trẻ em hay nghịch ngợm, không thể tránh khỏi những lúc trẻ dùng những vật cứng tác động lên sàn gỗ, nếu sàn gỗ không có khả năng chống trầy xước thì sẽ rất nhanh bị trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, có khi phải thay mới sẽ rất tốn kém.
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi giúp các bạn lựa chọn sàn gỗ cho phòng của bé chúc các bạn thành công.


0 comments:

Post a Comment