Friday, November 24, 2017

Lí do khiến sàn gỗ chiu liu được ưu chuộng tại Việt Nam

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu được biết đến như là sàn gỗ mang đến không gian mới lạ, độc lạ với phong cách truyền thống kết hợp với không gian nội thất. Với một số đặc điểm nổi bật riêng biệt của chúng thì người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Sàn gỗ chiu liu có ưu điểm với màu sắc sàn gỗ

Sàn gỗ chiu liu tự nhiên có màu tối mang phong cách cổ điển độc đáo trong không gian nội thất với màu sắc với gam màu trắng sáng kết hợp với tông màu tối của sàn gỗ chiu liu. Với gam màu này khi lắp đặt và kết hợp với nội thất trong không gian phòng sẽ tạo cảm giác cho giúp bạn dễ ngủ hơn, tạo cảm giác thoải mái, mà  không hề bị chói mắt như những loại sàn gỗ tự nhiên có gam màu sáng… màu sắc của chúng giúp người dùng luôn giữ được tinh thần thoải mái để bắt đầu một ngày làm việc mới với tinh thần thoải mái nhất.

Lí do khiến sàn gỗ chiu liu được ưu chuộng tại việt nam

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu mang phong cách cổ điển

Còn khi lắp đặt sàn gỗ chiu liu cho phòng khách. nó sẽ hút khách đến chơi nhà và tạo ấn tượng tốt với khách đến chơi nhà với cách nên giá trị căn nhà bằng màu sắc ấn tượng, độc đáo. Với màu sắc cổ điển thi sàn gỗ chiu liu mang phong cách cổ điển rất thich hợp với những khách hàng có sở thích cổ điển.

Sàn gỗ chiu liu có tuổi thọ cao

Sàn gỗ chiu liu tại Hà Nội hiện nay được làm từ gỗ chiu liu tự nhiên, loại gỗ sống trên núi đá, có sức chịu đựng cao với nắng mưa và khi được sản xuất, chế tạo ra sàn gỗ dùng trong nhà chúng có độ cứng cao hơn cả gỗ lim, độ bền và tuổi thọ cao.
Với người tiêu dùng cũng không phải đau đầu để tìm đủ các biện pháp phòng chống và diệt trừ mối mọt bởi vì sàn gỗ chiu liu có độ cứng cao nên mối mọt khó có cơ hội tấn công đục khoét, giúp nâng cao tuổi thọ của sàn gỗ.

Lí do khiến sàn gỗ chiu liu được ưu chuộng tại việt nam

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu thân thiện với môi trường

Do được làm từ gỗ tự nhiên lên sàn gỗ chiu liu không sử dụng hoá chất độ hại nên được đánh giá cao là sản phẩm an toàn với con người và thân thiện với môi trường tự nhiên. Với khả năng chống trầy xước tốt nên khi bạn đi chân ướt, vẫn có thể đi lại trên bề mặt sàn gỗ này mà không sợ ngã, sợ trượt, nhất là đối với những gia đình đang có trẻ nhỏ và người già. Khi lắp đặt cho phòng khách thì tạo được phong cách ấm áp còn phòng ngủ sàn gỗ chiu liu cho cảm giác thoải mái.

Có thể nói ván sàn gỗ chiu liu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất gia đình bạn. Với những đặc điểm công  dụng và khả năng mối mọt, chống trơn trợt và giá thành của nó mà sàn gỗ chiu liu đã trở thành sản phẩm lót sàn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu chọn mua sàn gỗ đạt chất lượng với giá thành tốt nhất Sàn Đẹp tự tin mang đến cho các bạn các loại ván lót sàn đạt chuẩn mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhất cho nội thất căn nhà bạn.

0 comments:

Post a Comment