Thursday, November 30, 2017

Sàn gỗ chiêu liêu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng làm việc

Hiện nay cuộc sống ngày càng trở lên hiện đại hơn và nhu cầu của con người trong cuộc sống cũng như trong công việc cũng ngày càng được nâng cao. Trong công việc nếu có được một không gian làm việc tốt sẽ làm cho tinh thần thoải mái làm việc hiệu quả hơn. Nên nội thất sàn gỗ cũng góp một phần không nhỏ để tạo lên điều này. Hiện nay lát sàn gỗ tự nhiên không chỉ còn được ứng dụng riêng trong không gian nhà ở, hay tại các trung tâm thương mại lớn,...mà chúng còn được ứng dụng lắp đặt trong các khu văn phòng để tăng sự sang trọng, sạch sẽ cho không gian làm việc giúp nhân viên có tinh thần làm việc hơn. Được biết trong các loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay thì loại sàn gỗ tự nhiên chiu liu thuộc top những loại sàn gỗ tự nhiên được các công ty lớn ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Ưu điểm nào khiến cho sàn gỗ này được yêu thích đến thế và cách lắp đặt chúng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi:

Ưu điểm của sàn gỗ chiu liu cho phòng làm việc hiện đại

Tất cả các loại sàn gỗ hiện nay làm từ gỗ tự nhiên đều chứa những vẻ đẹp riêng mà gỗ công nghiệp hiện nay không thể có được. Văn phòng cho các công ty là nơi làm việc tập thể vì vậy rất cần có một không gian không quá cầu kỳ hoa mỹ và vẫn sang trọng, thay vào đó là không gian này rất cần một bầu không khí tươi mới, năng động, tạo được nguồn cảm hứng để tất cả nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.

Sàn gỗ chiêu liêu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng làm việc
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có màu sấc tối mang vẻ đơn sơ mộc mạc nhưng vẫn thoáng hiện lên một nét sang trọng và lịch sự của một không gian mới, nó vô cùng thích hợp để ốp lát sàn của các văn phòng công ty. Ngoài ra, sàn gỗ chiu liu tự nhiên còn có độ bền chắc, không bị cong vênh, co ngót, đặc biệt là văn phòng làm việc là nơi thường xuyên sử dụng hệ thống làm mát như điều hòa nên sàn gỗ luôn trong điều kiện được hong khô tạo điều kiện tốt làm tuổi thọ và độ bền của chúng được tăng thêm. Ngoài ra, sàn gỗ chiu liu giá rẻ còn chống chịu được lực tác động vì văn phòng làm việc luôn có rất nhiều người đi qua lại nếu sàn gỗ không có sức chịu đựng lực tốt thì dẫn dễ hỏng và thay mới gây lãng phí nhiều tiền bạc.

Một số điều cần chú ý khi sử dụng sàn chiu liu cho văn phòng

Sàn gỗ chiu liu trên thị trường hiện nay  đều được thiết kế và sản xuất phù hợp cho các văn phòng làm việc chúng có độ dày 12 – 18 mm, tuy nhiên phải bảo đảm trong quá trình sơn và chống thấm đầy đủ bởi cường độ ma sát mà hệ thống ván sàn gỗ trong các văn phòng làm việc là rất lớn và thường tập trung ở một vài khu vực dễ làm mài mòn vân gỗ, mất đi vẻ đẹp đồng bộ.

Sàn gỗ chiêu liêu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng làm việc

Bạn lên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn gỗ chiu liu giúp cho sàn gỗ tăng thêm tuổi thọ cũng như giảm được lượng bám bụi trên bề mặt sàn gỗ gây mất cảm tình của khách hàng công ty hay nhân viên.

Trên đây Sàn Đẹp đưa ra một số ưu điểm vượt trội của sàn gỗ chiêu liêu tự nhiên cho không gian văn phòng làm việc tạo không gian sang trọng nhất. Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp đỡ được bạn đọc có thể lựa chọn được sàn gỗ tự nhiên tốt nhất cho không gian văn phòng làm việc của công ty mình.

0 comments:

Post a Comment