Saturday, November 4, 2017

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có đẹp không

Nếu như đã từng nhìn ngắm sàn gỗ tự nhiên chiu liu cách trực tiếp, hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với chúng. Tại sao vậy?

Vẻ đẹp mê hồn của sàn gỗ tự nhiên chiu liu nhờ yếu tố nào?

Chỉ mới nhìn lần đầu tiên tôi, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi màu sắc của sàn gỗ tự nhiên chiu liu . Một màu đen phản chiếu chút sáng, rất kì lạ, huyền bí làm người nhìn như muốn khám phá hết những nét đặc sắc của dòng sản phẩm này. Chính vì thế, sàn gỗ chiu liu hiện đang là sàn gỗ đứng ở vị trí thứ 2 về số lượng tiêu thụ trong năm qua.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu ấn tượng nhờ màu sắc
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu ấn tượng nhờ màu sắc

Tuy nhiên, cũng có một số hạn chế nho nhỏ của sàn gỗ tự nhiên chiu liu, đó là khi lắp đặt chúng phải tuyệt đối chú ý đến sự kết hợp màu sắc của chúng và nội thất. Vì thuộc gam màu tối nên nếu lắp đặt ở phòng khách thì tốt nhất phối chúng với gam màu sáng là đẹp nhất và tạo ấn tượng nhất. Tránh 2 gam màu tối đặt cùng nhau sẽ tạo cảm giác u ám.
>>> Tham khảo: Mua sàn gỗ Chiu Liu ở đâu?

Khám phá vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Có thể nói, sàn gỗ tự nhiên chiu liu nếu biết cách kết hợp chúng với không gian sẽ để lại ấn tượng khá rõ nét trong lòng người dùng.     
Nếu như bạn nghe ai đó nói rằng sàn gỗ chiu liu rất khó để kết hợp với không gian nội thất thì điều đó hoàn toàn không đúng. Bởi lẽ, nếu bạn tuân thủ quy tắc phối màu đen với trắng sẽ tạo được sự sang trọng, hiện đại và nổi bật của 2 gam màu đó.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt phòng khách
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt phòng khách

Khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu ở phòng khách, tốt nhất bạn không nên kết hợp màu sắc hài hòa mà phải tạo được sự tương phản trong không gian. Vì có như thế mới phát huy được hết màu sắc của sàn gỗ chiu liu.

Còn ở phòng ngủ thì khác. Không gian này cần sự yên tĩnh, thoải mái nên bạn có thể lắp đặt sàn gỗ chiu liu với nội thất màu tối cũng được. Sự kết hợp này không gây ra cảm giác chói mắt và giúp gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Nhất là khi gia đình bạn có ai đó có chứng mất ngủ thì việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên chiu liu quả là phương pháp hữu hiêụ.

Sàn gỗ chiu liu thuộc tông màu tôi nên rất thích hợp để lắp đặt chúng trong không gian phòng bếp. Nếu như một  vài lần vì quá bận bịu với công việc, bạn chưa thể làm vệ sinh phòng ăn luôn thì cũng không phải quá lo lắng, màu sắc của sàn gỗ chiu liu sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đó. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo nên vệ sinh sàn gỗ tự nhiên thường xuyên để tính thẩm mỹ cũng như độ bền của chúng có cơ hội theo chiều hướng tăng.

Dù có một số hạn chế nhưng xét cho cùng thì sàn gỗ tự nhiên chiu liu vẫn là sản phẩm có nhiều đặc điểm để lại ấn tượng không chỉ trong lòng khách hàng mà còn được sự độc đáo ngay chính không gian chúng thể hiện.

 Xem thêm: sàn tre ép ngang

0 comments:

Post a Comment