Monday, November 13, 2017

Sàn gỗ tự nhiên sồi chiu liu có đáng mua không?

Có nên mua sàn gỗ tự nhiên chiu liu không? Việc phối màu giữa sàn gỗ tự nhiên và không gian nội thất có khó hay không? Phải đảm bảo quy tắc gì?

Những lý do bạn nên mua sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Nếu như bạn đang có ý định lựa chọn sàn gỗ tự nhiên có gam màu tối để lắp đặt phòng khách thì gợi ý sử dụng sàn gỗ chiu liu là sáng kiến hay nhất. Tại sao?
Thứ nhất: Về giá: Mặc dù cùng có gam màu tối giống như sàn gỗ chiu liu nhưng sàn gỗ óc chó có giá thành rẩt cao, gấp đôi sàn gỗ chiu liu. Trong kho đó, tính năng, công dụng, thời gian sử dụng gần giống nhau, chỉ khác nhau về nguồn gốc. Những gia đình có tài chính tốt và thích lối sống phương tây thì mới có điều kiện sử dụng sàn gỗ óc chó.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu giá rẻ hơn sàn gỗ óc chó
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu giá rẻ hơn sàn gỗ óc chó
Thứ hai: Về không gian: Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có gam màu tối nên phong cách bạn hướng đến sẽ là không gian cổ điển. Điều ấn tượng nhất ở sàn gỗ này, đó là khi bạn bước vào nhà, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi gam màu cũng như sự huyền bí tiềm ẩn ở sàn gỗ chiu liu. Còn với không gian phòng ngủ thì chúng lại mang đến một cảm giác bình yên đến lạ thưởng. Nó có thể chữa được chứng mất ngủ của người già. Có thể giúp con người có một giấc ngủ sâu và nạp đầy năng lượng cho ngày mới.
Thứ 3: Sàn gỗ chiu liu cũng có những tính năng của sàn gỗ tự nhiên cao cấp như: Khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống trầy xước, chống trơn trượt, không độc hại, điều hòa không khí trong phòng,....
>> Tham khảo: Giá sàn gỗ Chiu Liu 

Quy tắc vàng khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Tuy nhiên, khi lắp đặt và bày trí sàn gỗ chiu liu, bạn nên chú ý một số điểm sau:
Tuyệt đối không được lắp đặt sàn gỗ ở phòng khách khi nội thất nhà bạn đã thuộc gam màu tối. Hai màu tối gặp nhau sẽ không tốt, tạo cảm giác u ám, không tạo được sự hứng thú của các thành viên trong nhà. Nếu lắp đặt chúng ở phòng ngủ thì vấn đề này không quá quan trọng bởi không gian này cần nhất sự bình yên, thoải mái, và không chói mắt nên vấn có thể lắp đặt sàn gỗ chiu liu ngay cả khi đồ đạc trong phòng có gam màu tối.
Đảm bảo quy tắc kết hợp giữa sàn gỗ tự nhiên chiu liu và nội thất
Đảm bảo quy tắc kết hợp giữa sàn gỗ tự nhiên chiu liu và nội thất
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu phải được lắp đặt ở những vị trí đã có gam màu sáng vì như thế mới làm nổi bật được sàn gỗ và không gian phòng khách. Sự tương phản là yếu tố tạo nên sự cuốn hút. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thích thú với cách bày trí mới này.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu cũng được lắp đặt ở phòng bếp, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa có thể giúp chị em giấu đi được những vết bẩn khi chưa kịp lau dọn nga.

Sàn gỗ ngoài trời rất đáng để chúng ta bỏ tiền ra mua, nhất là khi bạn đang hướng đến một không gian cổ điển, huyền bí, đầy ấn tượng để khi chỉ cần nhìn lần đầu tiên thôi, bạn sẽ không quên được chúng. Nhanh tay đặt tay mua sàn gỗ chiu liu tại Sàn đẹp để được hưởng những chính sách tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment