Sunday, November 5, 2017

Sức hút có một không hai ở sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có một sức hút mãnh liệt khi nhìn vào chúng. Dòng sản phẩm này đang ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trước sự xuất hiện của nhiều loại sàn gỗ hiện nay.

Yếu tố tạo sức hút cho sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Sàn gỗ chiu liu được đánh giá là sản phẩm tạo sức hút mạnh nhất trong tất cả những loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay. Đây chính là lý do tại sao chúng lại có số lượng tiêu thụ lớn thứ 2, chỉ sau sàn gỗ sồi trắng.
Điều đặc biệt và gây ấn tượng khi mua sàn gỗ chiu liu chính là màu sắc của chúng. Gam màu tối đã làm cho khách hàng phải mê mẩn khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng và quyết mua bằng được sản phẩm.

Màu sắc của sàn gỗ tự nhiên chiu liu thu hút mọi ánh nhìn
Màu sắc của sàn gỗ tự nhiên chiu liu thu hút mọi ánh nhìn
Dù không được nằm trong danh sách sàn gỗ tự nhiên cao cấp nhưng sàn gỗ chiu liu lại có một lượng khách hàng lớn. Những người luôn yêu thích sự mới mẻ, ấn tượng, độc đáo.
Từ màu sắc này, bạn có thể lắp đặt sàn gỗ chiu liu ở trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Mỗi vị trí chúng đều mang lại những điều đặc biệt riêng. Chẳng hạn như phòng khách: Khi phối chúng với gam màu sáng sẽ tạo ra không gian tương phản, làm nổi bật căn phòng, tạo sức hấp dẫn với khách hàng đến chơi nhà bạn. Chắc chắn họ sẽ phải lui lại nhà bạn nhiều lần đó.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng ngủ mang đến sự thoải mái mà không loại sàn gỗ nào có được. Bởi lẽ chúng sẽ không làm bạn cảm thấy chói mắt, khó ngủ mà ngược lại: Sự bình yên sẽ là điều căn bản giúp giấc ngủ của bạn sâu, ngon hơn.
Những chị em nào không có nhiều thời gian để vệ sinh sàn nhà ở phòng bếp thì lựa chọn sàn gỗ tự nhiên chiu liu có vẻ phù hợp hơn hẳn. Gam màu tối của chúng sẽ giúp bạn che được những vết bẩn khi chưa kịp vệ sinh thế nên lúc nào không gian phòng bếp nhà bạn cảm nhận luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng không nên để những vết bẩn này bám lâu trên sàn gỗ vì sẽ càng khó vệ sinh và ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu bao nhiêu tiền/m2

Mặc dù xét về giá thì sàn gỗ tự nhiên không được xếp vào danh sách sàn gỗ cao cấp. Nhưng xét về chất lượng và những điều thu hút từ khách hàng thì phải công nhận đây là sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, tổng kết lại thì sàn gỗ chiu liu vẫn là sản phẩm có nét riêng biệt và tạo được sức hút mãnh liệt.
Description: Kết quả hình ảnh cho san go chiu liu Đầu tư sàn gỗ tự nhiên chiu liu không bao giờ lỗ
Đầu tư sàn gỗ tự nhiên chiu liu không bao giờ lỗ
Giá sàn gỗ tự nhiên chiu liu dao động chỉ trong khoảng từ 700-800 nghìn đồng, bằng ½ giá sàn gỗ cao cấp. Thật không khó để bạn lắp đặt chúng trong không gian nội thất. Liên hệ mua sàn gỗ chiu liu chính hãng theo hotline: 0916. 422. 522.
Nếu như bạn đã cảm thấy mình bị mê hoặc bởi sàn gỗ tự nhiên và cũng đang tìm kiếm dòng sản phẩm thế này thì hãy gọi cho Sàn đẹp chúng tôi để đặt hàng nhanh. 100 khách hàng đầu tiên sẽ được chúng tôi chiết khấu với mức giá siêu mềm nhất.

 Xem thêm: sàn tre ép khối

0 comments:

Post a Comment