Tuesday, January 16, 2018

Hướng dẫn lựa chọn, mua sàn gỗ tự nhiên giá rẻ mà chất lượng nhât tại hà nội

Mỗi loại sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp đều có những ưu nhược điểm khác nhau, đối với các loại sàn gỗ công nghiệp trên thị trường thì chúng đem đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc của sàn gỗ, về giá cả thì chúng cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu lát sàn khác, đối với sàn gỗ tự nhiên lại hoàn toàn khác, chúng đem đến những thứ riêng biệt mà ván sàn công nghiệp không có được, đấy là cảm giác sang trọng, ấm cúng, đẳng cấp được thể hiện sự khá giả của gia đình. 
Nếu bạn chỉ là một người tiêu dùng bình thường không có am hiểu nhiều về sàn gỗ thì khó mà biết được loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ nào hiện nay đang dùng và có giá thành hợp lý và do đó chúng ta cần phải tìm hiểu và đánh giá khách quan nhấy về các ưu và nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên mà bạn đang mong muốn được sở hữu.

Hướng dẫn lựa chọn, mua sàn gỗ tự nhiên giá rẻ mà chất lượng nhât tại hà nội


Một số loại sàn gỗ tự nhiên đang rất  phổ biến trên thị trường sàn gỗ việt nam hiện nay gồm các loại như sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ Căm Xe, Gõ teak, Tràm Bông Vàng, Sồi trắng, Pơ Mu. Đối với sàn gỗ Giáng Hương, Gõ đỏ luôn có sự cuốn hút riêng biệt bởi gam màu đỏ và vân gỗ đẹp, màu sắc tươi và đặc biệt mùi hương đặc trưng của gỗ rất dễ chịu, đem đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà đặc biệt là chúng có khả năng giữ ấm về mùa đông mát mẻ về mùa hè nên rất được nhiều khách hàng tin dùng.
Với sàn gỗ căm xe tự nhiên chúng có đặc tính vô cùng bền bỉ, nó cũng thường được sử dụng để vật kiệu cho các loại nội thất trong nhà như giường, tủ, cầu thang... các loại sản phẩm được làm từ gỗ căm xe Lào được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay,còn với sàn gỗ cà chít hoặc căm xe trong quá trình sử dụng thì màu sắc sẽ thay đổi sang màu đậm hơn theo thời gian sử dụng càng dùng lâu càng đậm màu. Nếu bạn muốn nền nhà sáng hơn vìcó thể lựa chọn sàn gỗ tự nhiên Sồi hoặc Pơ Mu vì các loại sàn gỗ này có màu sáng tự nhiên giúp căn phòng sáng hơn, đặc biệt các loại ván sàn này có độ cứng không cao như Lim, Căm Xe hay Giáng Hương. Các loại ván sàn gỗ này thường bị co rút khi ngập nước.

Hướng dẫn lựa chọn, mua sàn gỗ tự nhiên giá rẻ mà chất lượng nhât tại hà nội
Đối với việc mua sàn gỗ tự nhiên hiện nay nó không giống như đối với chọn mua sàn gỗ công nghiệp trên thị trường, khách hàng có thể tham khảo giá của cùng một loại gỗ, độ dày kích thước khác nhau ở những cửa hàng, địa chỉ trong khu vực mình sinh sống, nhưng chưa chắc chỗ bán rẻ mà đã là rẻ bởi khác với các sàn gỗ công nghiệp có mã hiệu rõ ràng mua ở đâu cũng giống nhau về chất lượng thì sàn gỗ tự nhiên lại khác, loại sàn gỗ mà bạn mua có bền hay không phụ thuộc vào lô hàng đó có phải được lấy từ những cây gỗ trưởng thành hay không, ván gỗ được xử lý mối mọt cong vênh kỹ hay chưa, là các tấm gỗ tuyển chọn hay là loại 2 chất lượng thấp, màu sắc không đồng đều. Do đó mua sàn gỗ tự nhiên cần một đơn vị có uy tín cao, giá cả không phải là yếu tố duy nhất để lựa chọn.

Một điều nữa cần chú ý là cần lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên căm xe phù hợp cho nơi mình ở, ở khu vực có độ ẩm cao nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng thích ứng cao như Giáng Hương, Gõ Đỏ. Kỹ thuật thi công là một vấn đề hết sức quan trọng do đó bạn cần tìm những đơn vị thi công chuyên nghiệp để có một sàn nhà bền đẹp như ý muốn. Nhiều công trình sử dụng cùng một loại gỗ nhưng lại không gặp phải sự cố nào cần phải sửa chữa trong khi đó một số căn hộ lại phải sửa chữa chỉ sau vài tháng. Nguyên nhân của vấn đề này là do yếu tố chủ quan của đội ngũ thi công sàn gỗ.

0 comments:

Post a Comment