Wednesday, March 14, 2018

Nguyên nhân khiến sàn gỗ chiu liu được nhiều người tiêu dùng sử dụng

Sàn gỗ chiu liu được biết đến như là sản phẩm mang đến không gian độc lạ với phong cách truyền thống cho không  gian nội thất. Với những lý do sau đây, chắc chắn bạn sẽ  muốn mua nhanh sản phẩm này.

Đặc điểm nổi bật về màu sắc của sàn gỗ chiu liu

Sàn gỗ chiu liu có phong cách cổ điển độ đáo trong không gian nội thất ở chổ màu sắc với gam màu trắng sáng kết hợp với tông màu tối nhau tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm này. Với gam màu này khi lắp đặt trong không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, tạo cảm giác thoải mái, mà  không hề bị chói mắt như gam màu sáng, vô tình giấc ngủ cứ thế sâu hơn, ngon hơn,…luôn giữ được tinh thần thoải mái và bắt đầu ngày mới với đầy năng lượng, nâng cao hiệu quả công việc cũng như giá trị cuộc sống. Đánh tan mệt mỏi và nhường chỗ cho tinh thần yêu đời, niềm vui với cuộc sống.

Nguyên nhân khiến sàn gỗ chiu liu được nhiều người tiêu dùng sử dụng

Sàn gỗ chiu liu có phong cách cổ điển độc đáo trong không gian nội thất

Còn khi lắp đặt vào không gian phòng khách, sàn gỗ chiu liu sẽ hút khách đến chơi nhà và tạo ấn tượng tốt với họ với cách nên giá trị căn nhà bằng màu sắc ấn tượng, độc đáo. Màu sắc này cũng dễ dàng để bạn kết hợp với nội thất trong phòng, với màu của sơn tường, trần nhà, tạo nên nét vẻ hài hoà, phá cách mà chỉ có gia đình bạn mới có được.

Độ bền của sàn gỗ chiu liu

Sàn gỗ chiu liu cao cấp được làm từ gỗ chiu liu, loại gỗ sống trên núi đá, có sức chịu đựng cao và khi được sản xuất, chế tạo ra ván sàn có độ cứng cao hơn cả gỗ lim, độ bền và tuổi thọ cao.
Người tiêu dùng cũng không phải đau đầu để nghĩ biện pháp diệt trừ mối mọt bởi vì sàn gỗ chiu liu có độ cứng cao nên mối mọt khó có cơ hội tấn công, giúp nâng cao độ bền của sàn gỗ.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu an toàn và thân thiện với con người, môi trường

Không có hoá chất độ hại nên được đánh giá cao là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, con người. Với khả năng chống trầy xước tốt nên khi chân ướt, vẫn có thể đi lại trên bề mặt sàn mà không sợ ngã, sợ trượt, nhất là đối với những gia đình đang có trẻ nhỏ. Khi lắp đặt cho phòng khách thì tạo được phong cách ấm áp còn phòng ngủ sàn gỗ chiu liu cho cảm giác thoải mái.
Nguyên nhân khiến sàn gỗ chiu liu được nhiều người tiêu dùng sử dụng
Giá sàn gỗ chiu liu không đắt như sàn gỗ giáng hương hay sàn gỗ óc chó nên sàn gỗ này đang là sản phẩm có số lượng tiêu thị nhiều nhất trong sàn gỗ tự nhiên. Nếu bạn là một trong những khách hàng thích gam màu truyền thống nhưng vẫn tạo được nét độc đáo, hấp dẫn thì sàn gỗ chiu liu là cái tên được xướng lên đầu tiên trong list danh sách gợi ý của bạn.
Có thể nói ván sàn gỗ chiu liu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất gia đình bạn. Với những đặc điểm công  dụng và khả năng mối mọt, chống trơn trợt và giá thành của nó mà sàn gỗ chiu liu đã trở thành sản phẩm lót sàn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu chọn mua sàn gỗ đạt chất lượng với giá thành tốt nhất Sàn Gỗ Phương Nam tự tin mang đến cho các bạn các loại ván lót sàn đạt chuẩn mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhất cho nội thất căn nhà bạn.

0 comments:

Post a Comment