Wednesday, July 18, 2018

Giá sàn gỗ chiu liu bằng giá bán sàn gỗ tự nhiên nào?


Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có mức giá bán bằng sàn gỗ nào? Khâu lắp đặt dòng sản phẩm có mất phí hay không và cách tìm địa chỉ bán ván sàn uy tín như thế nào?

Giá sàn gỗ chiu liu bằng giá bán những sàn gỗ tự nhiên nào?

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu là sản phẩm không thua kém bất kì loại sàn gỗ nào nên chúng hiện đang nằm trong top sàn gỗ có lượng khách hàng đặt mua nhiều. Nhiều chuyên gia còn dự đoán trong năm 2019 này, số lượng bán ở dòng vật liệu này sẽ có sự đột biến đáng kể và vượt mặt một số sàn gỗ đang có tốc độ phát triển tốt nhất.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Về cơ bản, giá sàn gỗ chiu liu ngang bằng giá sàn gỗ sồi trắng, sàn gỗ teak, sàn gỗ căm xe. Chung quy đây là những sản phẩm có mức giá chung và là top 3 sàn gỗ tự nhiên có số lượng bán tốt nhất hiện nay. Một phần do những sàn gỗ này có giá bán thấp hơn sàn gỗ cao cấp nhưng nguyên nhân chủ yếu là do chúng hội tụ nhiều đặc điểm đáp ứng yêu cầu của người dùng về một sản phẩm chuyên dụng ở không gian noitj thất.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu, căm xe và sàn gỗ teak dao động trong khoảng giá từ 600-800 nghìn đồng/m2. Nhìn chung so với thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam thì con số này không phải quá khó để mọi người có thể đặt mua chúng. Mà điều quan trọng nhất, bạn thích màu sắc nào: đen, sáng, đỏ đậm. Nếu như bạn vẫn chưa định hình được sàn gỗ tự nhiên mà bạn sẽ lắp đặt trong nhà mình, bạn có thể gọi đến hotline: 0916.422.522 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng bếp
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt ở phòng bếp
Sàn gỗ chiu liu thuộc tông màu tối nên rất khó khi lắp đặt chúng ở phòng khách, cạnh nội thất có gam màu tối. Vì đây là vị trí mà bạn sẽ đặt chân đầu tiên khi bước vào nhà nên nếu như một không gian ảm đảm, điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, nhất là khi bạn đang mệt mỏi. Ở phòng ngủ, bạn thoải mái lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu dù nội thất thuộc bất kì gam màu nào vì sản phẩm được coi như một biện pháp giúp người già chữa khỏi chứng mất ngủ kinh niên.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu cạnh tranh với sàn gỗ nào?

Sàn gỗ chiu liu đang cạnh tranh khá gay gắt với sàn gỗ sồi trắng vì cả 2 đều có số lượng bán tốt nhất. Mức chênh lệch của chúng không lớn và hiện vị trí đứng đầu không  cố định. Liệu sản phẩm nào sẽ giành ngôi vị số 1. Hãy dự đoán và cùng xem khách hàng Việt họ chuộng sản phẩm nào hơn? Dù kết quả thế nào thì cả 2 đều là sàn gỗ thích hợp nhất để lắp đặt và sử dụng ở không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.
Giá sàn gỗ chiu liu tại Hà Nội không đắt và không gian nhà bạn có phù hợp để sử dụng dòng sản phẩm này hay không? Đặt mua ngay nếu như nội thất nhà bạn đã có sẵn gam màu sáng.

0 comments:

Post a Comment