Tuesday, July 24, 2018

Sàn gỗ tự nhiên nào đang là điểm nhấn của năm 2019

Điểm nhấn của năm 2018 là sàn gỗ tự nhiên sồi trắng.  Liệu trong 2019, sản phẩm này có tiếp tục giữ được vị trí này hay thuộc về một loại sàn gỗ khác?

Dự đoán sàn gỗ tự nhiên nào sẽ là điểm nhấn của năm 2019

Sàn gỗ tự nhiên nào sẽ là tâm điểm của năm 2019? Liệu vị trí này có dành cho sàn gỗ sồi trắng nữa không? Những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong phần thông tin dưới đây. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu một loại sàn gỗ khác ngoài sàn gỗ sồi trắng, hãy dành thời gian để theo dõi nhé!

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu - Sản phẩm mới
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu - Sản phẩm mới
Trước đây, người mua chưa quen với khái niệm chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp với không gian nội thất nên đa phần họ lựa chọn sàn gỗ có gam màu sáng để dễ dàng hơn và đỡ mất thời gian. Chính vì nguyên nhân này mà ván sàn gỗ tự nhiên sồi trắng được nhiều khách hàng đặt mua, sử dụng ở không gian nội thất. Hơn nữa, sàn gỗ gam màu sáng mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung, tươi mới cho căn phòng. Đặc biệt không thể phủ nhận rằng những loại ván sàn màu sáng sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn nếu như căn phòng đang có hạn chế về diện tích. Rất nhiều gia đình sống trong các căn hộ nhỏ hẹp đang áp dụng, lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sồi trắng với mục đích có một không gian thoáng mát và thoải mái.
Tuy nhiên theo dự đoán của một số khách hàng và phía các chuyên gia thì trong năm 2019 này, có thể sàn gỗ chiu liu sẽ là điểm nhấn lớn nhất về số lượng bán. Bởi tính cho tới thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đang có số khách đặt mua nhiều nhất dù con số chưa nhiều hơn sàn gỗ sồi trắng bao nhiều nhưng hứa hẹn sự đột phá trong năm nay. Sàn gỗ tự nhiên chiu liu là sản phẩm có gam màu ấn tượng, độc nhất trong danh sách sàn gỗ có mặt tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là sàn gỗ óc chó nhưng vì có giá thành cao nên dòng sản phẩm này vẫn đang nằm trong danh sách hạn chế.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu đẹp hoàn hảo
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu đẹp hoàn hảo

Với nội thất được thiết kế sẵn gam màu sáng và một không gian đẹp, bạn nghĩ sao về sàn gỗ chiu liu khi chúng có thể giúp bạn tái tạo nên một căn phòng đẹp lộng lẫy, ấn tượng với những nét chấm phá độc đáo và một mức giá bán khá hợp lý.

Giá sàn gỗ tự nhiên nào dễ mua?

Giá sàn gỗ tự nhiên dao động trong khoảng từ 600-800 nghìn đồng dễ mua nhất vì nó phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Thêm nữa, những sản phẩm nằm trong mức giá này có màu sắc đặc biệt, nổi trội như: sàn gỗ chiu liu, sàn gỗ sồi trắng, sàn gỗ căm xe,…Các đặc tính của những sàn gỗ này không thua kém gì dòng sản phẩm cao cấp như: sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ óc chó.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu - sản phẩm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ trong năm 2019 này. Bạn đã đặt mua và sử dụng chúng ở không gian nội thất nhà mình chưa?
>>> Tham khảo: Báo giá sàn gỗ tự nhiên 


0 comments:

Post a Comment