Tuesday, July 10, 2018

Tại sao sàn gỗ tự nhiên chiu liu được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Sàn gỗ chiu liu tự nhiên đã và đang được biết đến là một dòng sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường chúng mang đến không gian nội thất cảm giác độc lạ với phong cách truyền thống cho không  gian nội thất và dưới đây là những lý do khiến bạn lựa chọn sàn gỗ chiu liu cho không gian nhà mình.

Đặc điểm vượt trội về màu sắc của sàn gỗ chiu liu tự nhiên

Sàn gỗ chiu liu tự nhiên tại Hà Nội hiện nay có phong cách cổ điển độ đáo lạ mắt trong không gian nội thất ở chỗ với màu sắc với gam màu tối cùng kết hợp với tông màu sáng chúng đã tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm này. Với gam màu này khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu trong không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, tạo cảm giác thoải mái, mà  không hề bị chói mắt như gam màu sáng, vô tình giấc ngủ cứ thế sâu hơn, ngon hơn,…chúng giúp bạn lấy lại được năng lượng tràn đầy cho ngày mới làm việc. Đánh tan đi hết mọi mệt mỏi và nhường chỗ cho tinh thần yêu đời, niềm vui với cuộc sống.
Còn khi bạn sử dụng sàn gỗ chiu liu cho không gian phòng khách, sàn gỗ chiu liu sẽ hút khách đến chơi nhà và tạo ấn tượng mạnh với họ với cách nên giá trị căn nhà bằng màu sắc ấn tượng, độc đáo. Màu sắc tự nhiên này cũng dễ dàng để bạn kết hợp với nội thất trong phòng, với màu của sơn tường, trần nhà, tạo nên nét vẻ hài hoà, phá cách mà chỉ có gia đình bạn mới có được.
Tại sao sàn gỗ tự nhiên chiu liu được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Độ bền của sàn gỗ chiu liu trong điều kiện Việt Nam

Sàn gỗ chiu liu tại Hà Nội được làm từ gỗ chiu liu tự nhiên được khai thác trực tiếp từ các khu rừng nhiệt đới, loại gỗ sống trên núi đá, có sức chịu đựng cao và khi được sản xuất, chế tạo ra ván sàn gỗ có độ cứng cao hơn cả gỗ lim, độ bền và tuổi thọ cao nên chúng rất được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
Đặc biệt sàn gỗ chiu liu có khả năng chống mối mọt tuyệt vời hầu như chúng không bị mối mọt xâm hại nên người dùng an tâm khi sử dụng sàn gỗ chiu liu.

Sàn gỗ chiu liu thân thiên với môi trường và an toàn với người sử dụng

Không có hoá chất độ hại trên sản phẩm nên sàn gỗ chiu liu được đánh giá cao là sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Với khả năng chống trầy xước tốt nên khi chân ướt, vẫn có thể đi lại trên bề mặt sàn mà không sợ ngã, sợ trượt, nhất là đối với những gia đình đang có trẻ nhỏ và người lớn tuổi đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi lắp đặt cho phòng khách thì tạo được phong cách ấm áp còn phòng ngủ sàn gỗ chiu liu cho cảm giác thoải mái.

Tại sao sàn gỗ tự nhiên chiu liu được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Giá sàn gỗ chiu liu rẻ hơn hẳn so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác như sàn gỗ giáng hương hay sàn gỗ óc chó hay sàn gỗ căm xe nên sàn gỗ này đang là sản phẩm có số lượng người sử dụng lớn nhất trên thị trường sàn gỗ tự nhiên. Nếu bạn là một trong những khách hàng thích gam màu truyền thống nhưng vẫn tạo được nét độc đáo, hấp dẫn thì sàn gỗ chiu liu giá rẻ là cái tên được xướng lên đầu tiên trong list danh sách gợi ý của bạn.
Có thể nói sàn gỗ chiu liu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất gia đình bạn. Với những đặc điểm công  dụng và khả năng mối mọt, chống trơn trợt và giá thành của nó mà sàn gỗ chiu liu đã trở thành sản phẩm lót sàn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu chọn mua sàn gỗ đạt chất lượng với giá thành tốt nhất Sàn Đẹp tự tin mang đến cho các bạn các loại ván lót sàn đạt chuẩn mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhất cho nội thất căn nhà bạn.

0 comments:

Post a Comment