Saturday, October 27, 2018

Điều kiện bảo hành sàn gỗ Chiu Liu


Nếu như bạn đã đặt mua sản phẩm tại hệ thống của chúng tôi, hãy tìm hiểu qua về điều kiện bảo hành sàn gỗ Chiu Liu nói riêng, ván sàn gỗ tự nhiên nói chung.

Những điều kiện được hưởng bảo hành sàn gỗ Chiu Liu tại Sàn Đẹp

Khi mua sàn gỗ Chiu Liu, một phần quan trọng mà khách hàng không thể bỏ qua đó là chính sách bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm như thế nào. 

Bởi lẽ, thông qua những con số này và hạng mục này, khách hàng hiểu rõ hơn về mức độ quan tâm sản phẩm của nhà cung cấp như thế nào và sự đảm bảo của họ có chắc chắn về chất lượng hay không.
Điều kiện bảo hành sàn gỗ Chiu Liu
 Sàn gỗ Chiu Liu chính hãng

Khi đặt mua sàn gỗ Chiu Liu tại Sàn Đẹp chúng tôi, nếu xảy ra một trong những lỗi sau, bạn hoàn toàn được hưởng chính sách bảo hành miễn phí hoàn toàn:

·        Sàn gỗ có hiện tượng cong vênh, phồng rộp nếu do lỗi của nhà sản xuất.

·     Nếu trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi mà bạn có phiếu mua hàng hoặc tem bảo   hành của công ty Cổ phần Sàn Đẹp thì hoàn toàn được yêu cầu bảo hành.

Trên đây là những điều kiện bảo hành sàn gỗ Chiu Liu tại Sàn Đẹp chúng tôi. Sẽ có những trường hợp bạn không thể nào thoả thuận được chính sách bảo hành nếu gặp các vấn đề sau:

·        Phát hiện một phần sàn gỗ Alsa hư hại do chịu tác động của nhiệt

·        Một phần sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu hư hại do chịu tác động của nước làm ván sàn có hiện tượng cong vênh, phồng rộp.

·        Sàn gỗ hư hại do người dung không thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, gây ra những trường hợp đáng tiếc.
·     Sàn gỗ Chiu Liu có hiện tượng hao mòn trong quá trình sử dụng: Bạc màu, mất màu,….
·        Khách hàng không có phiếu mua hàng, phiếu bảo hành của công ty Cổ phần Sàn Đẹp.

Điều kiện bảo hành sàn gỗ Chiu Liu 1
Sàn Đẹp có chính sách bảo hành sàn gỗ Chiu Liu khá tốt

Nếu bạn đang hoặc sắp sử dụng sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu, hãy để ý đến điều kiện bảo hành sản phẩm của chúng tôi để không xảy ra sai sót trong suốt quá trình sử dụng để khi muốn bảo hành, bạn hoàn toàn được hưởng các chính sách ưu đãi từ phía chúng tôi.

Thời gian bảo hành sàn gỗ Chiu Liu tại Sàn Đẹp

Với sàn gỗ Chiu Liu nói riêng và sàn gỗ tự nhiên nói chung tại Sàn Đẹp, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm và trong suốt quá trình sử dụng nếu có phát sinh lỗi mà nằm trong điều kiện bảo hành, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ miễn phí. 

Hoặc nếu không nằm trong điều kiện ấy, chúng tôi cũng sẽ tạo thuận lợi nhất cho bạn để chi phí bạn bỏ ra ở mức thấp nhất. Các loại sàn gỗ dung để lắp đặt ở không gian ngoại thất, chúng tôi cũng áp dụng thời gian bảo hành tương tự

Với thời gian bảo hành sàn gỗ Chiu Liu lên đến 20 năm và nhiều chính sách ưu đãi, Sàn Đẹp hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân, điểm mua hàng tốt nhất trên thị trường Việt Nam từ trước đến nay. 

Để biết thêm chi tiết bảo hành của sàn gỗ tự nhiên các loại sàn tại Sàn Đẹp. Mời bạn truy cập tại bảo hành sàn gỗ tại Sàn Đẹp

Nếu cần hỏi về bất kì vấn đề liên quan đến sàn gỗ, hãy gọi đến đầu số: 0916.422.522 để được tư vấn, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.      

0 comments:

Post a Comment