Wednesday, October 17, 2018

Nên làm sàn gỗ chiu liu hay sàn gỗ óc chó

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt sàn có màu sắc đặc biệt thu hút và có chút bí ẩn, chúng tôi xin giới thiệu hai mặt sàn có màu sắc đặc biệt này đó là sàn gỗ chiu liu và sàn gỗ óc chó. Cả hai sản phẩm đều có nguồn gốc từ cây gỗ quý có giá trị về mặt kinh tế. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai mặt sàn này.
Nên làm sàn gỗ chiu liu hay sàn gỗ óc chó

Sàn gỗ chiu liu và sàn gỗ óc chó đều có một điểm chung đó là đều mang một màu mảng tối giống màu của socola màu sắc này không khiến cho gian phòng của bạn trở nên tối mà giúp cho không gian nội thất của bạn trở nên thu hút và không kém phần lịch lãm phù hợp với những người yêu thích mảng tối bí ẩn.

Đặc điểm của sàn gỗ chiu liu hay sàn gỗ óc chó

Sàn gỗ chiu liu 

- Khá nặng có khả năng chống va đập mạnh nhờ đặc tính của cây gỗ, sàn còn cho thớ gỗ đẹp, mịn, kèm theo đó là vân gỗ tạo độ thẩm mỹ cao

- Giá của sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng từ 800.000 – 1.100.000vnd tùy theo từng kích thước khác nhau. Hiện sản phẩm có hai kích thước là kích thước cao cấp và kích thước thông thường giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

- Sàn với đặc tính bền khả năng chịu lực cao nên thường dược sử dụng tại các địa điểm như sân fusan, phòng tập nhảy và ở các nội thất cổ điển như biệt thự căn hộ cao cấp.

Sàn gỗ óc chó 

- Từ lâu đã là một sản phẩm có tiếng chất lượng cao được nhập khẩu tại MỸ với đặc điểm thân gỗ có màu như socola, khả năng chống sâu bọ, độ bền màu theo thời gian cao và có vân gỗ đẹp hơn các loại gỗ thông thường.

Nên làm sàn gỗ chiu liu hay sàn gỗ óc chó

- Sàn với tính chất xạ nhiệt rất phù hợp với các nơi có nhiệt độ cao kèm theo khả năng chống hư mục trong thời gian sử dụng lại càng giúp sản phẩm có được sự yêu thích của người dùng.

- Sàn được nhập khẩu nên giá thành khá cao so với các mặt sàn khác nhưng với đặc điểm thông thoáng, bền đẹp thì mức giá hoàn toàn phù hợp.

- Ngoài ra cả hai sản phẩm còn có điểm chung như đều được sấy tạo độ ẩm phù hợp không bị cong vênh co ngót khi thời tiết thay đổi đột ngột. Sau khi được phun UV sàn sẽ được bền màu khi sử dụng và tạo độ bóng, chống xước giúp dễ dàng vệ sinh.

- Cả hai mặt sàn đều có nguồn gốc tự nhiên không ngâm tẩm hóa chất độ hại thân thiện với môi trường và người dùng tạo cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng. Sàn gỗ chiu liu và sàn gỗ óc chó đều có tuổi thọ trên 30 năm.

- Sàn gỗ óc chó và sàn gỗ chiu liu đều là những mặt sàn chất lượng trên thị trường hiện nay, sử dụng sản phẩm làm bật nên nội thất của bạn tạo sự sang trọng lịch lãm tăng độ thẩm mỹ của gia chủ. Trên đây là một vài đánh giá của chúng tôi về hai mặt sàn óc chó và ván sàn gỗ chiu liu chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Sàn đẹp là đơn vị đi đầu trong thi công sàn gỗ tự nhiên với đội ngu tư vấn và lắp đặt thi công chuyên nghiệp các bạn sẽ được tìm hiểu và lắp đặt mặt sàn bạn mong muốn nhất. Liên hệ với Sàn Đẹp qua hotline: 0916. 422. 522 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo sản phẩm: Ván sàn gỗ công nghiệp Alsafloor  

0 comments:

Post a Comment