Wednesday, February 20, 2019

Sàn gỗ chiu liu có giá tiền bao nhiêu?


Là một trong 3 sàn gỗ tự nhiên được yêu thích nhất, sàn gỗ chiu liu Lào đang ngày càng khẳng định sự canh tranh của mình khi dòng sản phẩm này mang đến những điều đặc biệt cho không gian nội thất.

Giá sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Giá sàn gỗ chiu liu chưa bao giờ là bài toán khó với người mua bởi chúng chỉ dao động trong mức từ 600-750 nghìn đồng. Sản phẩm được xếp vào loại trung bình nên chỉ cần có nhu cầu, hợp với màu của nội thất bày sẵn là có thể sử dụng sàn gỗ này.
Vậy giá sàn gỗ chiu liu có hay biến động không, giá này có bao giờ tăng cao không? Theo ghi nhận từ phía chuyên gia, họ kết luận rằng, giá của sàn gỗ không thay đổi nhiều hoặc nếu có cũng chỉ trong mức xê dịch chấp nhận được, nghĩa là có tăng cũng không nhiều và mức giá này giảm trong thời điểm cuối năm. Nếu như vậy thì có vẻ như đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn tân trang lại ngôi nhà của mình và chuẩn bị chào đón năm mới. Nếu bạn chưa biết sàn gỗ chiu liu có phù hợp với màu nội thất nhà mình hay không, hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đặc điểm nhận dạng sàn gỗ chiu liu tự nhiên

Không chỉ đặc biệt ở tên gọi, gam màu của sàn gỗ chiu liu được xếp vào loại ấn tượng tuy nhiên có phần kén không gian. Cụ thể như thế nào?

Bạn không thể nào lắp đặt sàn gỗ này ở phòng khách nếu như bàn ghế, tủ,…bạn đã chọn sản phẩm màu tối. Bởi nếu tối gặp tối sẽ càng làm cho không gian ảm đảm, khó chịu hơn mà thôi. Tuy nhiên nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ chiu liu ở phòng ngủ thì vẫn được vì ở không gian này nên chọn sàn gỗ tự nhiên mang lại cảm giác dịu mắt. Nhiều gia đình có người già đang sử dụng sàn gỗ này ở phòng ngủ nhằm giúp họ có giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Gam màu tối của sàn gỗ chiu liu cao cấp là đặc điểm giúp bạn phân biệt chúng với những sản phẩm khác cùng loại. Hơn nữa nếu lắp đặt chúng ở căn phòng đã bày sẵn nội thất màu sáng sẽ tạo sự tương phản, vẽ lên không gian độc đáo mang nét cổ điển nhưng vẫn ẩn chứa phong cách sống hiện đại.

Ván sàn gỗ chiu liu cao cấp có khả năng chịu nước khá tốt nên chúng có khả năng duy trì độ bền trong khoảng thời gian từ 20-25 năm sử dụng. Thực tế chứng minh nhiều gia đình chú ý trong cách làm vệ sinh mặt sàn, bảo quản sản phẩm tốt đã năng mức tuổi thọ này lên đến 30 năm. Chỉ cần bỏ ra số tiền không lớn mà bạn có thể sỡ hữu một sản phẩm chất lượng, bền đẹp.

Giá sàn gỗ chiu liu chính hãng nằm trong mức dao động trung bình và không khó để bạn đầu tư chúng nếu đang có nhu cầu. Với nhiều chính sách ưu đãi khi đặt mua sản phẩm này, Sàn Đẹp đang là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình. Nếu muốn tìm hiểu về chúng tôi, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0916.422.522.

Bạn đang tìm hiểu gỗ tự nhiên và một số sàn gỗ công nghiệp khác? Sàn gỗ công nghiệp nào có chất lượng không khác gì sàn tự nhiên. Mà giá thành phải chăng hơn? Đó là sàn gỗ Alsa. Sàn gỗ Alsa Floor được nhập khẩu từ Châu Âu.
>>> Tham khảo thêm sản phẩm: Sàn gỗ Alsa tại Hà Nội 

0 comments:

Post a Comment