Wednesday, July 17, 2019

5 sai lầm cần tránh khi chọn đồ gỗ ngoài trời

Mua sắm đồ gỗ ngoài trời thường có thể là một nhiệm vụ khó khăn, với tất cả mọi thứ phải suy nghĩ từ đo lường đến bảo trì, thật dễ dàng phạm sai lầm với một sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bạn. Vì lý do này, chúng tôi nghĩ sẽ rất hữu ích khi kết hợp những lỗi phổ biến nhất mà người mua hàng mắc phải khi mua đồ nội thất sân vườn và cách bạn có thể tránh chúng để đảm bảo bạn chọn sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.
đồ gỗ ngoài trời
đồ gỗ ngoài trời

1. Chọn đồ nội thất ngoài trời chỉ bằng vẻ bề ngoài

Khi mua sắm đồ gỗ ngoài trời, rất dễ bị thu hút bởi xu hướng hiện tại hoặc khuyến nghị của bạn bè. Hoặc có thể bạn tìm thấy một cái gì đó có vẻ tốt và mua hàng bốc đồng. Bạn rõ ràng sẽ lãng phí tiền của mình nếu bạn không xem xét các yếu tố như chất lượng, vật liệu hoặc xây dựng trong khi mua đồ gỗ ngoài trời và rất khó có thể phù hợp để sử dụng hoặc đứng trước thử thách của thời gian. Đây là lý do tại sao bạn cần xem xét cả chức năng và hình thức.

2. Không chọn đúng vật liệu

Có một loạt các loại vật liệu để sử dụng ngoài trời kim loại, gỗ, nhựa, mây tre đan …. Mỗi trong số các tài liệu này cung cấp các thuộc tính khác nhau có thể làm cho chúng ít nhiều phù hợp với nhu cầu của bạn. Độ bền của đồ gỗ ngoài trời nằm ở sự lựa chọn vật liệu và chọn vật liệu chất lượng phù hợp là một quyết định khó khăn. Ba yếu tố chính để quyết định loại vật liệu của bạn là độ bền, bảo trì và chăm sóc cần thiết và tính thẩm mỹ. Hãy chắc chắn rằng khung, vải và đệm đồ gỗ ngoài trời của bạn chịu được thời tiết và chúng không bị hư hỏng dễ dàng.

3. Kích thước không phù hợp

Bạn muốn đồ ngoại thất phù hợp với không gian của bạn nhưng vẫn đủ chỗ cho đồ nội thất hoạt động thoải mái. Vì vậy, trước khi bạn đi đến cửa hàng đo không gian của bạn. Sau khi thực hiện xong, hãy so sánh kích thước với số đo của các bộ đồ nội thất trước khi mua và xem cái nào phù hợp thoải mái cho phép có không gian trống. Và trong khi bạn ở đó, mang theo băng đo cùng với bạn cũng là một ý tưởng hay ra khỏi không gian cần thiết có thể tạo ra một môi trường khó chịu và không thoải mái. Hãy chắc chắn rằng bạn để lại đủ không gian xung quanh đồ nội thất của bạn để có được sự thoải mái đầy đủ.
bàn gỗ và sàn gỗ nhựa ngoài trời
bàn gỗ và sàn gỗ nhựa ngoài trời

4. Chọn sai phong cách

Theo cùng một cách mà một số người quên suy nghĩ về các phép đo, những người mua sắm khác cũng mắc sai lầm khi không xem xét thiết kế ngôi nhà của họ. Bạn phải nhớ chọn đồ nội thất ngoài trời phù hợp với chủ đề chung của ngoại thất ngôi nhà và các đồ nội thất khác của bạn. Để an toàn, luôn cố gắng phối hợp tốt nhất với đồ đạc khác của bạn.

5. Chọn đồ gỗ ngoài trời giá rẻ

Mặc dù các loại đồ gỗ ngoài trời có thể hấp dẫn, nhưng đừng lựa chọn sản phẩm giá rẻ nhất, điều này sẽ dẫn đến chi phí bảo dưỡn sẽ nhiều hơn theo thời gian hoặc thậm chí ban phỉa vứt bỏ để mua sản phẩm mới. Ngay cả khi bạn phải chi thêm một chút để có chất lượng tốt hơn thì cũng đừng ngần ngại. Điều quan trọng đối với đồ nội thất sân vườn của bạn là chất lượng tốt để chịu được các yếu tố thời tiết mà vẫn ở trong tình trạng tốt trong nhiều năm tới.

0 comments:

Post a Comment