Tuesday, July 2, 2019

Phòng ngủ nên lắp sàn gỗ tự nhiên nào?

Mọi sàn gỗ tự nhiên đều có thể lắp đặt ở phòng ngủ nhưng sản phẩm nào thích hợp nhất và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn?

Ở phòng ngủ có thể lắp đặt sàn gỗ tự nhiên nào?

Sàn gỗ Óc Chó lắp tại phòng ngủ

Phòng ngủ không kén màu sàn gỗ và bạn có thể lắp đặt mọi loại ván sàn nhưng bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình. Đặc biệt nếu gia đình bạn có người già, họ hay bị tỉnh giấc đêm khuya và khó ngủ lại. Vậy nếu là phòng ngủ càng nên chú ý đến màu sắc của sàn gỗ bởi nếu gam màu quá sáng sẽ tác động xấu đến giấc ngủ của họ, kéo theo sức khoẻ giảm sút.

Vậy loại ván sàn gỗ tự nhiên nào phù hợp lắp đặt trong phòng ngủ? Đây là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi đến với Sàn Đẹp. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn loại sàn thích hợp cho phòng ngủ nhất. Bạn có thể sử dụng ván sàn gỗ Chiu Liu tự nhiên, sàn gỗ Óc Chó, sàn gỗ Tre, Gõ Đỏ…Đây là những tông màu phù hợp bạn có thể chọn và không nên lắp đặt sàn gỗ sồi trắng ở không gian  này vì gam màu này quá sáng chói nếu bạn là người khó ngủ rất khó để vào giấc. Mất ngủ nhiều có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu không chú ý.

Trong những sàn gỗ tự nhiên mà chúng tôi đã gợi ý phía bên trên, sàn gỗ Chiu Liu là sản phẩm thích hợp nhất cho phòng ngủ vì chúng có gam màu nâu tối, tạo cảm giác dịu mắt, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon hơn.

Sau khi đã thử nghiệm và cho kết quả khẳng định rằng sàn gỗ Chiu Liu ăn nhập với không gian phòng ngủ nhất bởi có rất nhiều cụ già đã chữa được chứng mất ngủ sau khi sử dụng dòng sản phẩm này dù đã chữa ở rất nhiều bệnh viện lớn khác. Hãy thử nghĩ xem, ở vị trí nhà bạn, lắp đặt sàn gỗ nào phù hợp nhất trong phòng ngủ.
Sàn gỗ chiu liu lắp đặt ở phòng ngủ cho trẻ
Sàn gỗ thứ 2 đó là sàn gỗ Óc Chó, màu Óc Chó có tông màu đen gần giống màu Chiu Liu, mang phong cách hiện đại phá cách. Màu mang tông trầm tối, phù hợp lắp đặt trong phòng ngủ. Về cơ bản 2 vật liệu này có nhiều điểm tương đồng như màu sắc và tính năng. Nếu nhìn qua, bạn khó phân biệt được 2 sản phẩm này. Chúng khác nhau ở nguồn gốc và giá thành. Sàn gỗ óc chó là sản phẩm nhập khẩu tại Mỹ. Chiu Liu nhập khẩu từ Lào.
Ở phòng ngủ tốt nhất bạn nên lắp đặt sàn gỗ tự nhiên gam màu tối mà nổi trội nhất là sàn gỗ Chiu Liu và Óc Chó. Khá nhiều người lầm tưởng 2 loại sàn gỗ này khó kết hợp nội thất trong nhà nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại. Hiện nay người dùng thường có xu hướng lắp đặt sàn gỗ tối màu thay thế các sàn sáng màu khác. Nếu bạn còn phân vân có nên sử dụng sàn gỗ tối màu cho phòng ngủ, phòng khách hay không? Hoặc cách trang trí thế nào cho phù hợp.

1 comment:

  1. Bảng giá sàn gỗ công nghiệp kronopolvietnam.com được cung cấp tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo xuất xứ nhập khẩu, tem series, mã hàng, kích thước minh bạch và rõ ràng.

    ReplyDelete